0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những điểm đáng chú ý trên điều hòa Daikin FTHF25VAVMV

15:47 06/02/2023

Ra mắt vào năm 2021, điều hòa Daikin FTHF25VAVMV đã ngay lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm tới từ phía người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm đáng chú ý có trên mẫu điều hòa này nhé!

Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV trang bị luồng gió Coanda độc quyền của Daikin

Điểm đáng chú ý đầu tiên của mẫu điều hòa này chính là mặt nạ thiết kế mới Flat Coanda tránh thổi gió trực tiếp vào người, ngăn ngừa tình trạng cảm lạnh và hạn chế các bệnh về hô hấp. Công nghệ Coanda mang không khí đến các góc trong căn phòng, thổi xa đến 6m nhờ thổi gió hướng lên trần và đi dọc theo trần nhà, tránh dao động nhiệt độ và cho hiệu suất làm lạnh cao. Đặc biệt, điều hòa còn có khả năng tự dò nhiệt độ trong phòng để lựa chọn chế độ vận hành phù hợp, từ đó điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh hoặc sưởi ấm một cách thông minh và tiện lợi nhất.

Trang bị cảm biến mắt thần thông minh giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Bên cạnh Coanda, điều hòa 2 chiều này còn được trang bị mắt thần thông minh ngăn ngừa hao phí điện năng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động trong phòng. Nếu trong vòng 20 phút không phát hiện có bất kì chuyển động nào, điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ khoảng 2oC và quay trở về nhiệt độ ban đầu khi có người trở lại, từ đó tiết kiệm điện hiệu quả.

Kết hợp với đó là công nghệ Inverter điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén phù hợp với công suất làm lạnh mà không phải liên tục bật tắt máy nén. Nhờ đó máy sẽ duy trì nhiệt độ ổn định giúp tiết kiệm điện lên đến 66% và giảm độ ồn đáng kể.

Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV trang bị phin lọc Enzyme Blue diệt khuẩn đến 99,9%

Ngoài chức năng làm lạnh và sưởi ấm, Daikin FTHF25VAVMV còn được xem như một chiếc máy lọc không khí thực thụ nhờ trang bị phin lọc Enzyme Blue có thể loại bỏ hơn 90% mùi hôi trong vòng 1 giờ. Ngăn ngừa dị ứng hiệu quả và giảm 99,9% một số loại vi khuẩn. Thêm vào đó với phin lọc PM2.5 có thể bắt giữ được các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ trong không khí, cho không khí trong nhà thêm sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Trên đây là những điểm đáng chú ý có trên điều hòa Daikin FTHF25VAVMV 9000BTU 2 chiều Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook