0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những điểm khiến tủ lạnh LG GN-D372BL trở nên đáng mua

12:18 21/02/2024

Thuộc dòng tủ lạnh 2 cánh, tủ lạnh LG GN-D372BL dễ dàng tiếp cận tới mọi người tiêu dùng bởi thiết kế truyền thống, kiểu dáng nhỏ gọn cùng nhiều tính năng hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh 2 cánh giá hợp lý, chất lượng tốt thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Tủ lạnh LG GN-D372BL thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian nội thất

Một trong những ưu điểm của dòng tủ lạnh 2 cánh ngăn đá trên truyền thống đó là dễ dàng đặt ở mọi ví trí trong nhà. Tủ lạnh LG GN-D372BL sở hữu thiết kế ngăn đá trên quen thuộc cùng chất liệu cửa tủ bằng thép không gỉ có khả năng chịu nhiệt tốt, hạn chế ăn mòn giúp tủ lạnh trông sang trọng và hiện đại hơn, đặc biệt phần tay cầm dạng âm ẩn làm tủ thêm phần tinh tế, thu hút.

Tủ lạnh 2 cánh GN-D372BL tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm hiệu quả

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, tủ lạnh LG 2 cánh này còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào công nghệ biến tần Inverter. Công nghệ hiện đại của LG không chỉ giúp cho tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ mà còn hạn chế khả năng tiêu hao điện năng, đồng thời làm lạnh nhanh hơn so với tủ lạnh thông thường. Nhờ đó người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng bởi tủ lạnh là thiết bị vận hành xuyên suốt.

Thêm vào đó, việc sử dụng công nghệ Door Cooling của tủ lạnh LG GN-D372BL giúp cho thực phẩm bên trong được làm lạnh đồng đều nhờ hơi lạnh được thổi ra từ cánh cửa tủ, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon lâu hơn. Kết hợp với đó là công nghệ Linear Cooling sẽ giảm thiểu dao động nhiệt ở mức +- 0.5oC, nhờ đó thực phẩm sẽ giữ trọn sự tươi ngon và giá trị dinh dưỡng ngay cả khi bảo quản ở thời gian dài.

Vì chứa đựng đa dạng thực phẩm nên bên trong tủ lạnh thường có những mùi hôi khó chịu, gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm. Tuy nhiên khi sử dụng tủ lạnh LG này bạn sẽ không còn phải lo lắng bởi sản phẩm được trang bị bộ lọc khử mùi than hoạt tính sẽ lọc sạch mùi hôi và vi khuẩn sinh ra trong quá trình bảo quản nhiều thực phẩm cùng lúc. Giúp đảm bảo không gian tủ luôn trong lành, sạch khuẩn bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Tủ lạnh LG GN-D372BL có giá thành hợp lý

Hiện nay tủ lạnh LG này đang được bán với giá khoảng 8.950.000₫, mức giá này hợp lý so với chất lượng sản phẩm cũng như dễ dàng tiếp cận tới mọi phân khúc khách hàng.

Có thể thấy rằng tủ lạnh LG Inverter 374 Lít GN-D372BL sở hữu nhiều ưu điểm như thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại cùng giá thành hợp lý, thích hợp là lựa chọn đáng cân nhắc dành bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook