0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những điểm khiến tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV Inverter thu hút người dùng

13:45 14/08/2024

Trình làng vào năm 2023, tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV Inverter mang phong cách thiết kế Bespoke Multi Door cao cấp được nhiều người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Vậy lý do gì khiến cho sản phẩm này trở lên “Hot” như vậy? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ngay nhé!

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV Inverter thu hút bởi thiết kế cao cấp, khác biệt

Ưu điểm thu hút đầu tiên của tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV đó chính là thiết kế sang trong và độc đáo. Sản phẩm này có thiết kế Bespoke Multi Door cao cấp với quầy minibar Beverage Center được tích hợp bên trong tủ. Nhờ đó giúp tạo nên tổng thể hoàn hảo, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia chủ. Đặc biệt, thiết kế phẳng và mặt kính màu trắng thạch anh phối cùng màu nâu be thời thượng, độc đáo so với những mẫu tủ lạnh truyền thống. Thêm vào đó, cửa tủ lạnh có chất liệu bằng kính Bespoke bóng bẩy, chịu lực tốt và giúp cho tủ lạnh bền bỉ theo thời gian.

Ngoài ra, tủ lạnh có thiết kế ngăn lấy nước bên trong hạn chế vi khuẩn, tiện làm sạch giúp cho bạn lấy nước lạnh dễ dàng và an toàn.

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV Inverter thu hút bởi thiết kế cao cấp, khác biệt

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, bảo quản thực phẩm hiệu quả

Điểm thu hút tiếp theo của tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV đó chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Sản phẩm được trang bị công nghệ SmartThings AI Energy có thể phân tích thói quen sử dụng tủ lạnh của gia đình, ước tính lượng tiêu thụ điện dựa vào công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Khi hóa đơn tiền điện của tủ lạnh vượt quá chỉ tiêu người dùng đặt ra, tủ lạnh sẽ nhắc nhở để bạn chọn SmartThings AI Energy để tiết kiệm đến 10% điện năng.

Không chỉ tiết kiệm điện vượt trội, tủ lạnh Samsung cao cấp này còn gây ấn tượng với hàng loạt công nghệ bảo quản thực phẩm. Nổi bật là công nghệ All around Cooling làm lạnh riêng biệt cho từng ngăn, tạo làn gió đảo chiều khép kín để kiểm soát tối ưu sự thay đổi nhiệt độ giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Tiếp đó là công nghệ No Frost lưu thông khí lạnh liền mạch khắp tủ, tránh tình trạng đóng tuyết hay mùi hôi để thực phẩm được bảo quản hiệu quả hơn.

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV Inverter giúp người dùng quản lý thiết bị thông minh

Với ứng dụng SmartThings, người dùng có thể dễ dàng tạo danh sạch, nắm bắt ngày hết hạn của thực phẩm để sử dụng phù hợp. Đồng thời giúp đưa ra nhiều gợi ý để người dùng sử dụng tủ lạnh sao cho tiết kiệm điện, dễ dàng kiểm tra tủ, nhận thông báo theo thời gian thực mà không cần mở cửa tủ lạnh ra. Như vậy chỉ với một chiếc điện thoại thông minh cài đặt ứng dụng SmartThings, bạn có thể dễ dàng kiểm soát tủ lạnh của gia đình mình.

Trên đây là những điểm khiến tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV Inverter thu hút người dùng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook