0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những Dòng tivi 4K các gia đình nên có

16:43 29/03/2024

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng người tiêu dùng, các hãng tivi như Sony, Samsung, LG, Casper, Xiaomi, CooCaa,…. cho ra mắt nhiều sản phẩm với những mẫu mã bắt mắt, tính năng thông minh, giá cả cạnh tranh thu hút khách hàng. Hãy cùng Điện Máy Thuận Thành tham khảo một vài dòng tivi 4K nhé!

Dòng tivi 4K Samsung

Đây là thương hiệu đa quốc gia của Hàn Quốc, Samsung là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh điện tử và công nghệ. Các sản phẩm của Samsung được khách hàng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi như: tivi, điện thoại, điều hòa, tủ lạnh, máy giặt,….

Smart Tivi Samsung UA50AU7700KXXV 50 Inch 4K UHD:

Sản phẩm này gây ấn tượng với thiết kế 3 cạnh không viền ấn tượng, sang trọng, tinh tế với màn hình phẳng viền mỏng 3 cạnh, mở rộng khung hình. Thêm vào đó, tivi còn được trang bị khá nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại như bộ xử lý Crystal 4K giúp nâng cấp mọi nội dung bạn yêu thích lên chuẩn 4K ấn tượng. Hay người xem có thể chiêm ngưỡng sắc màu hiển thị sống động và chân thực với công nghệ Color Mapping tiên tiến.

Thêm vào đó, công nghệ Motion Xcelerator trong các phân cảnh đua xe hoặc rượt đuổi, các khung hình thay đổi liên tục dễ dẫn đến hiện tượng “bóng ma” trên màn hình. Công nghệ Motion Xcelerator sẽ tự động bổ sung thêm khung hình để nội dung rõ nét và mượt mà hơn. Độ phân giải 4K sở hữu gấp 4 lần điểm ảnh so với TV FHD thông thường, Smart TV UHD 4K mang đến khung hình sắc nét và sống động, cho bạn trải nghiệm xem chân thật nhất. Và cuối cùng là công nghệ HDR làm cải thiện độ sáng TV vượt trội với công nghệ HDR đỉnh cao. Cung cấp dải màu sắc lớn và hiển thị chi tiết, sắc nét hình ảnh ngay cả trong khung hình tối sâu thẳm.

Ngoài những công nghệ hình ảnh kể trên, Smart Tivi Samsung UA50AU7700KXXV còn được trang bị công nghệ âm thanh Q-Symphony khiến người xem thăng hoa cùng những thanh âm tuyệt vời, được đồng bộ liền mạch giữa loa thanh Samsung và TV. Công nghệ Q-Symphony tận dụng loa TV và loa thanh, kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

Dòng tivi 4K Samsung

Dòng tivi 4K LG

-LG là một tập đoàn lớn của Hàn Quốc chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa,….tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất thị trường được nhiều khách hàng yêu thích.

-Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO76SQA:

  • Tivi sở hữu kiểu dáng hiện đại, thanh lịch, đơn giản giúp tăng thẩm mĩ cho mọi không gian nội thất. Kích thước 50 inch có thể treo tường hoặc để bàn trong các không gian như phòng khách, phòng họp, phòng ngủ có diện tích nhỏ và vừa.
  • Độ phân giải 4K siêu sắc nét
  • Chất lượng tương phản được nâng cao qua các định dạng HDR bao gồm Active HDR, HDR10 Pro, HDR Dynamic Tone Mapping và HLG gia tăng chiều sâu và mức độ chân thật của chi tiết hình ảnh để khung hình trở nên có hồn hơn.
  • Bộ xử lý α5 Gen5 AI 4K giúp tinh chỉnh hình ảnh tự động để mang đến màu sắc nổi bật, độ tương phản cao, các chi tiết hiển thị rõ ràng và đẹp mắt hơn.
  • Dải màu rộng Nano Color mang cả thế giới màu sắc lên màn hình nhỏ, thể hiện sống động từng sắc màu cuộc sống, rực rỡ đầy lôi cuốn. Thêm vào đó với 9 chế độ hình ảnh mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất theo từng nội dung lựa chọn.
  • Công nghệ âm thanh
  • AI Acoustic Tuning nhận biết không gian xung quanh bạn thông qua Magic Remote, điều chỉnh âm thanh cùng với các tùy chỉnh của bạn để tối ưu hóa chất lượng âm thanh, cho bạn thưởng thức các bản nhạc, bộ phim,…Thêm vào đó AI Sound sử dụng trí tuệ nhân tạo để nâng cấp chất âm lên chuẩn 5.1 tạo nên không gian âm thanh mạnh mẽ, sống động. Chế độ lọc thoại Clear Voice Pro xử lý nhiễu, tạp âm giúp bạn nghe rõ ràng chi tiết lời thoại trong phim,…
  • Hệ điều hành WebOS 6.0 có giao diện trực quan, các thể ứng dụng hiển thị trong ô bo góc gọn đẹp, dễ dàng cho người dùng tìm kiếm và truy cập. Thêm vào đó với kho ứng dụng phong phú với các ứng dụng phổ biến như Apple TV, Clip TV, FPT Play, Netflix,…
Dòng tivi 4K LG

Dòng tivi 4K Sony

-Sony là thương hiệu đến từ Nhật Bản đặc biệt nổi tiếng với mảng tivi. Điển hình cho dòng này là các model tivi với màn hình siêu mỏng, thiết kế tinh tinh tế cùng nhiều công nghệ hiện đại, đưa người dùng đắm chìm vào không gian giải trí sống động ngay tại nhà.

-Google Tivi Sony 50 Inch 4K KD-50X80L:

  • Google Tivi Sony 50 Inch 4K KD-50X80L có kiểu dáng hiện đại, khung viền được tinh giản, gọn gàng cho tầm nhìn của bạn tập trung hơn vào nội dung đang trình chiếu. Tivi có 2 chân đế nhựa nguyên khối kiểu dáng chữ T ngược cứng cáp được bố trí ở hai phía giúp giữ tivi không bị nghiêng, đổ trong quá trình sử dụng.
  • Công nghệ hình ảnh với bộ xử lý X1 4K HDR, 4K X-Reality Pro, công nghệ Triluminos Pro, chuyển động mượt Motionflow XR 200.
  • Công nghệ âm thanh sở hữu hệ thống loa 2.0 kênh với tổng công suất 20W tái tạo chất âm chân thật và sống động, công nghệ X-Balanced, Các công nghệ Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround kiến tạo không gian âm thanh đa chiều bùng nổ, sinh động như âm thanh ở rạp hát.
Dòng tivi 4K Sony

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook