0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lợi ích tuyệt vời điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V Inverter mang tới

09:34 31/07/2024

Điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V Inverter là sản phẩm được cho ra mắt vào năm 2023 thu hút với kiểu dáng hiện đại cùng các tính năng thông minh. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn những lợi ích tuyệt vời mà mẫu điều hòa này mang đến nhé!

Điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V Inverter giúp giảm bớt chi phí tiền điện mỗi tháng

Lợi ích đầu tiên mà điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V mang tới cho người dùng khi sử dụng đó là hiệu quả tiết kiệm điện. Sản phẩm có mức tiêu thụ điện năng khoảng 1.18kW/h nhờ vào công nghệ Hybrid Inverter có 2 module điều khiển riêng biệt. Giúp cho máy vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn, duy trì nhiệt độ ổn định và đặc biệt là giảm hao phí điện năng đến hơn 50%. Thêm vào đó, điều hòa Toshiba này còn được trang bị chế độ Eco giúp duy trì mức nhiệt phù hợp trong khi tiết kiệm điện năng lên đến 25%, nhờ đó người dùng có thể yên tâm tận hưởng căn phòng dễ chịu, không quá nóng hoặc quá lạnh và tránh gây cảm lạnh, sốc nhiệt.

Điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V Inverter giúp giảm bớt chi phí tiền điện mỗi tháng

Điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V mang tới không gian mát lạnh, dễ chịu tức thì

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V còn có thể mang đến cho người dùng cảm giác mát lạnh sảng khoái tức thì nhờ tích hợp chế độ Hi Power. Chế độ này đẩy công suất lên cao hơn bình thường, giảm nhiệt độ nhanh trong khi cánh đảo gió hướng xuống, tốc độ quạt tối đa để mang đến cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu. Ngoài ra, điều hòa có cơ chế thổi gió lên xuống tự động, trái phải bằng tay mang hơi lạnh trải rộng khắp căn phòng một cách nhanh chóng, cho người dùng cảm thấy mát mẻ cho dù ở bất kì vị trí nào trong phòng.

Điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V Inverter tinh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Ngoài khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện, điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V 12000BTU còn sở hữu công nghệ lọc không khí hiện đại. Nổi bật là công nghệ Ultra Fresh có khả năng ngăn ngừa nấm mốc, bụi bẩn tích tụ và loại bỏ mùi hôi khó chịu. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện, mang đến không gian sống tươi mát, trong lành và bảo vệ sức khỏe. Tiếp đó, công nghệ Magic Coil giữ cho bề mặt lá nhôm luôn sáng sạch, ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn, mầm bệnh sinh sôi, phát triển, giảm chi phí vệ sinh và kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Với khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và đặc biệt là lọc không khí hiệu quả, điều hòa Toshiba 12000BTU 1 hiều Inverter RAS-H13Z1KCVG-V sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook