0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lợi ích tuyệt vời mà điều hòa Daikin FTKY25WAVMV mang lại

10:52 05/10/2022

Là dòng điều hòa mới nhất của Daikin, FTKY25WAVMV nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng với điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời mà mẫu điều hòa mới này mang lại nhé!

Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Thuộc dòng điều hòa cao cấp, điều hòa Daikin FTKY25WAVMV khiến người dùng kinh ngạc bởi khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào công nghệ Inverter. Công nghệ này điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén phù hợp với công suất làm lạnh mà không phải bật tắt máy nén liên tục như dòng điều hòa cơ. NHờ đó giúp giảm bớt hóa đơn tiền điện đáng kể cho gia đình bạn. Đồng thời cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu. Bên cạnh đó, điều hòa còn được trang bị chế độ Econo hoạt động ở công suất thấp, đem đến hiệu quả tiết kiệm điện.

Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Chưa dừng lại ở đó, điều hòa còn được tích hợp cảm biến mắt thần thông minh trong vòng 20 phút nếu không phát hiện bất kì chuyển động nào trong phòng, điều hòa sẽ tự động tăng thêm 2 độ so với nhiệt độ đã thiết lập ban đầu và khi phát hiện có chuyển động, mắt thần sẽ đưa điều hòa về nhiệt độ ban đầu, nhờ đó hạn chế tiêu thụ điện năng không đáng có.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng đem lại cảm giác mát lạnh sảng khoái cho người dùng

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTKY25WAVMV còn sở hữu luồng gió Coanda hướng luồng hơi lạnh phả ra từ miệng gió lên trên trần nhà rồi tỏa xuống dưới bao phủ toàn bộ khắp căn phòng, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng vì không thổi trực tiếp vào người như luồng gió thông thường. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị chức năng Powerful giúp tăng cường khả năng làm lạnh, theo đó khi kích hoạt điều hòa sẽ vận hành bằng cách tăng tốc độ quay của quạt dàn lạnh và tần số của máy nén lên tối đa, rút ngắn thời gian đạt đến nhiệt độ cài đặt. Nhờ đó người dùng sớm cảm thấy mát mẻ, sảng khoái tức thì.

Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV cải thiện chất lượng không khí trong phòng, bảo vệ sức khỏe cho gia đình

Điểm nhấn nổi bật của chiếc điều hòa này chính là công nghệ Streamer, đây là công nghệ lọc khí độc quyền của Daikin hoạt động với cơ chế giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nitơ, hơi nước trong không khí tạo ra các phần tử có đặc tính phân hủy mạnh mẽ, ức chế mùi và các tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, virus và nấm mốc, bụi mịn PM2.5. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện đáng kể, bảo vệ sức khỏe hô hấp cho cả gia đình.

Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV cải thiện chất lượng không khí trong phòng, bảo vệ sức khỏe cho gia đình

Trên đây là những lợi ích mà mẫu điều hòa Daikin FTKY25WAVMV 9000BTU 1 chiều Inverter model 2022 mang lại khi sử dụng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook