0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lưu ý khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston SL 30 QH FE

14:35 22/01/2021

Bình nóng lạnh Ariston Sl 30 QH FE dung tích 30 Lít với nhiều ưu điểm nên được người tiêu dùng ưa chuộng. Những lợi ích khi sử dụng bình nóng lạnh SL30 QH FE mang lại cho cuộc sống của bạn, giúp đời sống sinh hoạt trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết sử dụng bình nóng lạnh đúng cách. Dưới đây là Những lưu ý khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston SL 30 QH FE mà bạn nên biết.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SL30 QH FE phù hợp với phòng tắm nào?

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SL30 QH FE phù hợp với phòng tắm nào?

Mỗi loại bình nóng lạnh đều có một mức dung tích nhất định, thiết kế riêng phù hợp với từng loại phòng tắm riêng, căn cứ vào số thành viên trong gia đình mà lựa chọn loại bình nóng lạnh có dung tích phù hợp.

Đối với bình nóng lạnh Ariston 30 lít thì bạn nên sử cho gia đình có 3 đến 4 thành viên, như thế có thể sử dụng thoải mái, không lãng phí điện năng, bình nóng lạnh cũng không hoạt động quá công suất.

Lưu ý khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston 30I SL 30QH FE

Lưu ý khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston 30I SL 30QH FE

– Với loại bình nóng lạnh Ariston gián tiếp thì khi đèn báo nước đã nóng, đủ nhiệt độ để tắm, thì hãy tắt công tắc đi để tắm cho đảm bảo an toàn.

– Nếu trong gia đình có trẻ em thì bạn cần lưu ý không cài đặt nhiệt độ nước nóng ở mức tối đa có thể trẻ không biết, khi tắm có trường hợp sẽ vặn nhằm bên nước nóng sẽ bị bỏng nặng.

– Cần lắp đặt công tắc ở trên cao trên tầm với của trẻ để trẻ không thể với tới.

– Trước khi mua bình nóng lạnh cần tỉm hiểu kĩ, chọn những địa điểm uy tín, đảm bảo chất tượng để mua, tránh mua những sản phẩm giá rẻ, không rõ xuất xứ, nguồn gốc, nhanh hỏng và đặc biệt dễ gây nguy hiểm trong quá trỉnh sử dụng.

– Để tiết kiệm điện năng, và an toàn không nên bật bình nóng lạnh Ariston SL30 QH FE suốt 24/24h mà chỉ nên bật bình nóng lạnh trước khi tắm từ 10 đến 15 phút.

Sử dụng bình nóng lạnh đúng cách sẽ giúp bạn luôn an toàn và tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó bạn cần mua sản phẩm ở những nơi bán uy tín để tránh trường hợp mua phải hàng giả. Đến ngay với điện máy Thuận Thành để mua bình nóng lạnh các hãng Ariston, Rossi, Casper chính hãng, giá rẻ nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook