0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do bạn nên sở hữu ngay tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK

12:01 25/10/2022

Sở hữu thiết kế sang trọng, nhưng đó vẫn chưa phải lý do khiến mẫu tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK được nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lý do bạn nên sở hữu mẫu tủ lạnh này nhé!

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK thiết kế đẹp mắt, gia tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất

Tủ Lạnh Sharp Inverter 420 Lít SJ-FX420VG-BK 4 Cánh sở hữu gam màu đen sang trọng, kiểu dáng 4 cửa độc đáo tô điểm thêm vẻ đẹp cho tổng thể không gian của gia chủ. Cửa tủ mặt kính sang trọng, sáng bóng cùng bảng điều khiển bên ngoài giúp dễ dàng sử dụng, thuận tiện theo dõi và điều chỉnh các chế độ mong muốn. Việc thiết kế 4 cánh cửa giúp hạn chế thất thoát nhiệt đáng kể khi người dùng chỉ cần mở cánh cửa của ngăn chứa thực phẩm cần lấy chứ không phải mở hết ra. Thêm vào đó với dung tích 362 lít, đa dạng ngăn chứa thích hợp với các gia đình có đông thành viên sử dụng.

Tiết kiệm điện năng vượt trội, bảo quản thực phẩm hiệu quả

Không chỉ khoác lên mình vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt, tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ trang bị công nghệ J-Tech Inverter, đồng thời còn giúp tủ vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến phút giây nghỉ ngơi. Thêm vào đó, chế độ Eco điều chỉnh công suất làm lạnh sao cho phù hợp với lượng thực phẩm được chứa bên trong tủ, góp phần tiết kiệm điện năng nhưng không gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm bên trong.

Đặc biệt, tủ sở hữu công nghệ làm lạnh đa chiều thổi luồng khí lạnh theo nhiều hướng khác nhau, nhờ đó hơi lạnh sẽ lan tỏa đến mọi góc bên trong ngay cả khi tủ lạnh được lấp đầy thực phẩm, giúp thực phẩm được làm lạnh hiệu quả. Ngoài ra việc tích hợp ngăn rau củ riêng biệt Humidity Control với khả năng kiểm soát và duy trì độ ẩm ở mức tối ưu giúp rau củ luôn tươi ngon. Thêm vào đó với bộ lọc khử mùi Deodorizer giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu bên trong ngăn tủ, đem lại bầu không khí trong lành, hạn chế nấm mốc gây mùi sinh sôi, bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK giá thành hợp lý

Với thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại cùng dung tích lớn, tuy nhiên mẫu tủ lạnh này lại chỉ có mức giá khoảng 15.650.000₫. Đây là mức giá khá cạnh tranh so với các dòng tủ lạnh của thương hiệu khác, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình hiện nay, hay có thể giúp các quán ăn, nhà hàng tiết kiệm chi phí mua sắm.

Trên đây là những lý do bạn không nên bỏ qua mẫu tủ lạnh Sharp Inverter 420 Lít SJ-FX420VG-BK 4 Cánh khi chọn mua cho gia đình. Hi vọng những thông tin trong bài viết sẽ hữu ích với bạn!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook