0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do điều hòa Multi Daikin được nhiều người ưa chuộng

11:25 02/11/2021

Điều hòa Multi là giải pháp hoàn hảo dành cho những gia đình ở chung cư không có không gian trống để đặt nhiều dàn nóng. Chỉ với 1 dàn nóng kết nối với nhiều dàn lạnh vừa giúp tiết kiệm diện tích, chi phí lắp đặt cũng như đem lại tính thẩm mĩ cao. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng, trong đó điều hòa Multi Daikin được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhờ rất nhiều ưu điểm của sản phẩm này. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lý do khiến điều hòa này được nhiều người lựa chọn nhé!

Điều hòa Multi Daikin có tính thẩm mĩ cao, tiết kiệm không gian

Lý do đầu tiên mà dòng điều hòa này được nhiều người lựa chọn đó là nhờ cấu tạo chỉ cần 1 dàn nóng có thể kết nối với được nhiều dàn lạnh có công suất khác nhau. Do đó rất thích hợp với những gia đình ở chung cư chỉ có ban công nhỏ không thể đặt nhiều dàn nóng, vừa tiết kiệm diện tích lại góp phần tăng thẩm mĩ cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra với việc sử dụng một dàn nóng sẽ giúp tiết kiệm được chi phí lắp đặt.

Với duy nhất 1 dàn nóng nhỏ gọn, hệ thống sẽ giúp tận dụng tối đa khoảng không gian sẵn tại nơi lắp đặt. Các dàn lạnh được đặt ở khắp các phòng như phòng khách, phòng ngủ, phòng học có thể điều chỉnh độc lập, đáp ứng nhu cầu riêng của từng người trong gia đình.

Điều hòa Multi Daikin có tính thẩm mĩ cao, tiết kiệm không gian

Không tốn quá nhiều điện

Ưu điểm tiếp theo chính là điều hòa này không quá tốn điện khi nhiều người hay nghĩ. Đối với những dòng điều hòa Multi Daikin Inverter có khả năng tiết kiệm điện lên tới 40%, ngay cả với dòng non-inverter thì cũng không tiêu tốn nhiều điện. Bên cạnh đó ở một số dàn lạnh Multi còn được trang bị mắt thần thông minh có khả năng nhận biết có người trong phòng, nếu phát hiện không có người sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để tiết kiệm điện và trả lại nhiệt độ cài đặt khi phát hiện có người.

Điều hòa Multi Daikin hoạt động êm ái

Tiếng ồn phát ra từ điều hòa trong quá trình hoạt động gây ảnh hưởng đến phút giây thư giản của người dùng. Với điều hòa Daikin Multi sẽ không hề gây ra tiếng ồn nhờ máy nén Swing có thể làm giảm sự dao dộng và tiếng ồn trong quá trình làm việc do piston chuyển động nhẹ nhàng bên trong máy nén.

Có thể thấy rằng điều hòa Daikin Multi có rất nhiều những ưu điểm khiến nhiều người lựa chọn, tuy vậy dòng điều hòa này lại có một nhược điểm chính là chi phí ban đầu bỏ ra khá cao. Nhưng nếu so về những tiện ích mà chiếc điều hòa này mang lại thì đây sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho những gia đình muốn lắp điều hòa multi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook