0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do khiến điều hòa Daikin FTKY50WAVMV 18000BTU được ưa chuộng

11:50 05/11/2022

Mẫu điều hòa Daikin FTKY50WAVMV 18000BTU ra mắt vào đầu năm 2022 với giá thành khá cao nhưng vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng. Vậy lý do là gì khiến mẫu điều hòa mới này được quan tâm đến vậy? Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Điều hòa Daikin FTKY50WAVMV 18000BTU siêu tiết kiệm điện

Lý do đầu tiên khiến mẫu điều hòa này được ưa chuộng là nhờ vào khả năng tiết kiệm điện vượt trội của sản phẩm. Điều hòa ứng dụng công nghệ Inverter điều chỉnh tốc độ quay của máy nén Swing phù hợp với công suất làm lạnh, cấu trúc đặc biệt của máy nén giúp không rò rỉ gas giúp tiết kiệm điện năng vượt trội so với dòng điều hòa thông thường. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ luôn ổn định.

Đặc biệt, điều hòa Daikin FTKY50WAVMV còn tích hợp mắt thần thông minh với khả năng điều chỉnh tự động tăng/giảm nhiệt độ tránh hao phí điện năng. Khi không phát hiện bất kì chuyển động nào trong vòng 20 phút, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2 độ C và giảm 2 độ nếu phát hiện có người quay lại, điều hòa tránh hao phí năng lượng điện không đáng có.

Điều hòa Daikin FTKY50WAVMV làm lạnh cực nhanh, mang lại cảm giác dễ chịu với luồng gió thông minh

Lý do tiếp theo là bởi điều hòa có khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ vào công nghệ Powerful giúp nhanh chóng đạt nhiệt độ làm lạnh tức thì, mang đến không gian mát lạnh dễ chịu mà không mất nhiều thời gian chờ đợi. Đặc biệt, luồng gió Coanda 3D giúp tránh gió thổi trực tiếp vào người gây ra tình trạng lạnh buốt với cơ chế thổi gió hướng lên trần, sau đó đi dọc theo trần nhà và đưa gió đến các góc của phòng mang lại không gian thoải mái, kết hợp cơ chế đảo gió 4 chiều làm mát đồng đều các nơi trong phòng.

Điều hòa Daikin FTKY50WAVMV 18000BTU giúp không khí trong phòng luôn trong lành

Việc sở hữu công nghệ lọc khí Streamer độc quyền có khả năng phân hủy, ức chế các chất gây mùi, các tác nhân gây ô nhiễm như nấm mốc, mạt bụi hay bụi PM2.5 giúp cho không khí trong căn phòng của bạn luôn được trong lành, sạch khuẩn. Kết hợp với đó là phin lọc Enzyme Blue và phin lọc PM2.5 giúp loại bỏ các tác nhân gây mùi, dị ứng nhằm cải thiện chất lượng không khí trong phòng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Trên đây là những lý do khiến cho mẫu điều hòa Daikin FTKY50WAVMV 18000BTU 1 Chiều Inverter nhận được nhiều sự ưa chuộng của người tiêu dùng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn nắm rõ hơn thông tin về sản phẩm mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook