0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do khiến máy giặt Casper 8Kg WT-8NG2 được người dùng “ưu ái”

11:53 18/03/2024

Máy giặt Casper 8Kg WT-8NG2 ra mắt vào năm 2023 thuộc dòng máy giặt lồng đứng sở hữu thiết kế đơn giản được nhiều gia đình lựa chọn. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn những lý do khiến cho sản phẩm này được nhiều người ưa chuộng nhé!

Máy giặt Casper 8Kg WT-8NG2 cho hiệu quả giặt sạch tối ưu

Máy giặt Casper WT-8NG2 được trang bị hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic giúp máy tự động xác định khối lượng quần áo để tính toán, điều chỉnh lượng nước tương ứng giúp tiết kiệm nước hơn, đồng thời cho hiệu quả giặt sạch tối ưu. Thêm vào đó, chế độ Auto Clean có khả năng tự động vệ sinh lồng giặt dễ dàng giúp loại bỏ vi khuẩn, cặn bẩn đảm bảo cho lồng giặt luôn sạch sẽ, thơm tho trong quá trình sử dụng.

Máy giặt Casper 8Kg WT-8NG2 cho hiệu quả giặt sạch tối ưu

Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu tính năng sấy gió giúp làm khô quần áo bằng cách sử dụng luồng khí nóng được tạo ra bởi máy sưởi. Tính năng này có thể tiết kiệm thời gian và năng lượng so với việc sấy khô bằng máy sấy riêng biệt.

Tuy không có nhiều công nghệ hiện đại như ở các dòng máy giặt cao cấp khác thế nhưng với những ai chỉ cần một chiếc máy giặt để đáp ứng nhu cầu giặt cơ bản thì đây vẫn là lựa chọn hợp lý.

Máy giặt Casper WT-8NG2 có thời gian bảo hành lâu

Không phải ngẫu nhiên mà Casper tự tin đưa ra thời gian bảo hành lâu cho sản phẩm của mình. Sản phẩm máy giặt của Casper được sản xuất trên dây chuyền hiện đại giúp người dùng tin tưởng sử dụng suốt nhiều năm qua, hoàn toàn yên tâm với thời hạn bảo hành dài vượt vòng đời sử dụng thông thường.

Máy giặt Casper 8Kg WT-8NG2 có giá thành hợp lý

Hiện nay máy giặt Casper lồng đứng WT-8NG2 đang được bán với giá chỉ khoảng 3.500.000₫, đây là mức giá vô cùng hợp lý, thuộc phân khúc rẻ nên dễ dàng tiếp cận với đa dạng đối tương khách hàng, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí mua sắm đáng kể.

Máy giặt Casper WT-8NG2 có thiết kế đẹp mắt, góp phần tô điểm cho không gian nội thất

Máy giặt Casper WT-8NG2 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với màu ghi đậm, phù hợp với mọi không gian nội thất, hạn chế bám bẩn và giúp người dùng dễ dàng vệ sinh. Phía bên trong lồng giặt được làm bằng thép không gỉ bền chắc cùng thiết kế hình vẩy cá giúp lồng giặt tác động lên quần áo nhẹ nhàng như giặt tay, vừa giặt sạch vừa bảo vệ quần áo tối ưu. Đặc biệt, mâm giặt hình vây cá tạo ra áp lực nước lớn, dòng xoáy mạnh giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu dễ dàng.

Trên đây là những lý do khiến máy giặt Casper 8Kg WT-8NG2 được người dùng “ưu ái” mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook