0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do khiến tủ lạnh Casper RM-522VBW 551 Lít được nhiều gia đình ưa chuộng

11:56 27/12/2022

Tủ lạnh Casper RM-522VBW 551 Lít thuộc dòng Multi Door nhiều cửa đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và ưa chuộng của nhiều gia đình. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lý do khiến cho sản phẩm này trở nên HOT như vậy nhé!

Tủ lạnh Casper RM-522VBW 551 Lít đa dạng tính năng công nghệ

Một trong những lý do khiến cho mẫu tủ lạnh Casper Multi Door này được ưa chuộng đó là sử dụng hệ thống 2 dàn lạnh độc lập kết hợp cùng khả năng làm lạnh đa chiều giúp tối ưu khả năng làm lạnh nhanh, lạnh sâu và đặc biệt hạn chế tối đa việc trộn lẫn mùi thực phẩm giữa thức ăn tươi và thực phẩm đông lạnh. Thêm vào đó tủ còn có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ về mức thấp nhất, đồng thời thổi luồng khí lạnh liên tục vào thực phẩm để nhanh chóng làm đông hoặc làm mát. Đặc biệt công nghệ ngăn đông mềm giữ cho thịt, cá luôn tươi ngon ở nhiệt độ lý tưởng, kiểm soát độ ẩm giúp thực phẩm không đông đá, giữ trọn dưỡng chất mà không cần rã đông.

Tủ lạnh Casper RM-522VBW 551 Lít đa dạng tính năng công nghệ

Bên cạnh đó, tủ lạnh sở hữu công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với những mẫu tủ lạnh thông thường. Két hợp cùng chức năng ngày nghỉ Holiday nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện, giảm bớt nỗi lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng. Không chỉ vậy công nghệ này còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái, giảm ồn, bền bỉ và tăng tuổi thọ sản phẩm.

Ngoài ra công nghệ Total No Frost thổi hơi lạnh tỏa đều khắp ngăn đông và ngăn mát, ngăn ngừa tình trạng băng hình thành, nhờ đó người dùng không cần tiến hành xả đông thủ công như trước.

Tủ lạnh Casper RM-522VBW thiết kế sang trọng nâng tầm không gian

Bên cạnh những công nghệ hiện đại, tủ lạnh Casper RM-522VBW còn sở hữu thiết kế hiện đại với chất liệu bằng thép không gỉ cao cấp chống bám vân tay kết hợp cùng ngăn lấy nước ngoài tiện lợi mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian nội thất của gia đình. Thêm vào đó dung tích 551 lít mang đến không gian lưu trữ thực phẩm lớn cho những gia đình có đông thành viên sử dụng. Ngoài ra thiết kế 4 cửa linh hoạt đóng mở độc lập tối ưu không gian, giúp cho người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm thực phẩm yêu thích, hạn chế thất thoát hơi lạnh giúp tiết kiệm điện.

Tủ lạnh Casper RM-522VBW 551 Lít giá hợp lý

Giá bán hợp lý cũng là lý do chính khiến cho mẫu tủ lạnh này được ưa chuộng mặc dù có dung tích lớn cũng như được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại. Hiện sản phẩm đang được bán với giá khoảng 15.250.000₫, đây là mức giá cạnh tranh, hợp lý hơn khá nhiều so với tủ lạnh cùng dòng của các thương hiệu khác.

Trên đây là những lý do khiến tủ lạnh Casper RM-522VBW 551 Lít Inverter được nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng. Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu tủ lạnh này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook