0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do mà khách hàng nên chọn điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YXP-W5

17:02 05/04/2024

Mitsubishi Heavy là thương hiệu lâu đời đến từ Nhật Bản – Quốc gia tiên phong trong lĩnh vực điện tử điện lạnh, đã từ lâu chiếm được lòng tin tuyệt đối của người tiêu dùng. Với chiếc điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YXP-W5 1 chiều Inverter sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, thích hợp với đa dạng nội thất. Công suất 12000BTU phù hợp cho những căn phòng có diện tích từ 15-20m2. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu xem những gợi ý dưới đây nhé!

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YXP-W5 với các công nghệ hiện đại

Điều hòa được trang bị Công nghệ DC PAM Inverter đem tới hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế tối đa tiếng ồn trong suốt quá trình hoạt động. Hơn nữa, công nghệ HI Power làm lạnh nhanh chóng, dựa trên nguyên lý Jet Flow của động cơ phản lực, giúp sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn và lan tỏa đều mọi ngóc ngách trong phòng với công suất điện tiêu thụ thấp nhất. Nhờ công nghệ HI Power cho phép máy làm lạnh nhanh chóng không khí trong phòng bằng cách hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao và tự động giảm thấp hơn nhiệt độ đã cài đặt 3 độ C để làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YXP-W5  với các công nghệ hiện đại

Bộ lọc Enzyme loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YXP-W5 được trang bị bộ lọc Enzyme có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, hút không khí chứa vi khuẩn đi vào bộ lọc Enzyme. Chức năng của bộ lọc này thực hiện nhiệm vụ diệt vi khuẩn qua vách của bộ lọc mang đến không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
Ngoài ra, máy còn có chế độ tự làm sạch giúp máy tự vệ sinh làm khô trong vòng 2 giờ, hạn chế nấm mốc và loại bỏ các bụi bẩn có hại cho sức khỏe, trả lại môi trường sống trong lành, giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ hơn.

Bộ lọc Enzyme loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YXP-W5 sử dụng gas R32 bảo vệ môi trường

Điều hòa sử dụng môi chất làm lạnh R32 thân thiện với môi trường, mang lại công suất làm mát cao hơn và giảm chi phí năng lượng, không tác động nhiều đến tình trạng nóng lên toàn cầu. Không gây ảnh hưởng đến môi trường sống và không phá hủy tầng Ozon. Gas này cũng giảm chỉ số làm nóng toàn cầu (GWP) chỉ bằng 1/3 so với các loại gas khác như R-410A và R-22. Vì thế gas R32 là môi chất lạnh tương lai mà tất cả các hãng điều hòa đều hướng đến trong thời gian tới.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YXP-W5 sử dụng gas R32 bảo vệ môi trường

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YXP-W5 với các công nghệ làm lạnh hiện đại, thiết kế tinh tế , bộ lọc Enzyme loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn … hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm vượt bậc. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp cho gia đình bạn chọn được chiếc điều hòa phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook