0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do máy giặt Casper WT-95N68BGA được ưa chuộng

10:04 11/07/2023

Máy giặt Casper WT-95N68BGA thuộc dòng máy cửa trên truyền thống sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng nhiều ưu điểm. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lý do khiến cho mẫu máy giặt này được ưa chuộng nhé!

Máy giặt Casper WT-95N68BGA kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế bắt mắt tô điểm cho không gian

Máy giặt Casper WT-95N68BGA này gây ấn tượng khi sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, kết hợp cùng kiểu dáng nhỏ gọn giúp dễ dàng phù hợp cho mọi không gian nội thất. Nắp máy bằng kính cường lực giúp giảm chấn an toàn và vô cùng bền bỉ, đồng thời giúp cho người dùng dễ dàng quan sát quần áo bên trong. Thêm vào đó, bảng điều khiển của máy với ngôn ngữ tiếng Việt giúp người dùng lựa chọn các chế độ giặt một cách dễ dàng, ngay cả với những người lớn tuổi. Bên cạnh đó, lồng giặt của máy có những gờ nổi dạng tinh thể pha lê giúp tăng cường hiệu ủa chà xát và giặt giũ quần áo nhẹ nhàng, bảo vệ áo quần tốt hơn.

Với khối lượng giặt 9.5kg, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có từ 5-7 thành viên hay có ít người nhưng có nhu cầu giặt giũ cao.

Được tích hợp các tính năng hiện đại

Không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt, máy giặt Casper lồng đứng này còn sở hữu hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic có khả năng suy luận thông minh. Hệ thống này xác định khối lượng quần áo để tính toán và tùy chỉnh lượng nước sao cho phù hợp. Nhờ đó tiết kiệm chi phí nước mỗi tháng mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối ưu. Bên cạnh đó, hệ thống 3 luồng nước của máy giặt cho phép luồng nước di chuyển theo các hướng đa dạng, linh hoạt giúp hoạt động giặt được diễn ra mạnh mẽ, đánh bay các vết bẩn cứng đầu và hạn chế bám bẩn vào mâm giặt, giảm xoắn rối đáng kể.

Máy giặt Casper WT-95N68BGA được trang bị tính năng khóa trẻ em giúp bảo vệ trẻ nhỏ khỏi những nguy hiểm, đồng thời tránh việc thao tác sai trong lúc máy đang vận hành. Nhờ đó bạn có thể yên tâm hơn với khả năng bảo vệ tối ưu. Ngoài ra, với chế độ tự khởi động lại khi có điện, máy sẽ tự động tiếp tục các bước giặt tiếp theo trong quy trình giặt bị gián đoạn trước đó và giặt cho đến khi kết thúc mà không làm ảnh hưởng đến bất kì chất lượng giặt của máy.

Máy giặt Casper WT-95N68BGA có giá thành hợp lý

Với giá bán hiện đang khoảng 4.300.000₫, máy giặt Casper này dễ dàng tiếp cận tới mọi phân khúc người tiêu dùng Việt, giúp tiết kiệm chi phí mua sắm đáng kể.

Trên đây là những lý do khiến máy giặt Casper WT-95N68BGA 9.5 kg được nhiều người tiêu dùng hiện nay ưa chuộng. Tuy không được trang bị nhiều công nghệ hiện đại thế nhưng với giá thành hợp lý, thiết kế bắt mắt,…đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook