0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên chọn mua điều hòa Daikin FTKC35UAVMV 12000BTU

14:49 27/04/2022

Điều hòa Daikin FTKC35UAVMV thuộc dòng tiết kiệm điện tiêu chuẩn sở hữu công suất 12000BTU đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Nếu bạn băn khoăn không biết chất lượng của sản phẩm này thế nào, có nên chọn mua hay không thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Điều hòa Daikin FTKC35UAVMV 12000BTU giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Lý do đầu tiên mà bạn nên chọn mua chiếc điều hòa này chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter. Công nghệ biến tần của FTKC35UAVMV giúp tiết kiệm điện năng lên tới 30% so với điều hòa thông thường, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Thêm vào đó điều hòa được trang bị thêm chức năng cảm biến mắt thần thông minh có khả năng nhận biết chuyển động trong phòng, khi phát hiện không có bất kì chuyển động nào, điều hòa sẽ tự động tăng 2 độ C và khi có chuyển động, điều hòa sẽ lập tức trở về mức nhiệt cài đặt ban đầu. Nhờ đó có thể tránh lãng phí điện khi bạn ra khỏi phòng trong thời gian ngắn.

Điều hòa Daikin FTKC35UAVMV 12000BTU giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa Daikin FTKC35UAVMV làm lạnh nhanh chóng

Nếu bạn muốn một căn phòng mát lạnh ngay khi mới bật điều hòa thì FTKC35UAVMV có thể đáp ứng yêu cầu của bạn với chế độ làm lạnh nhanh PowerFul. Chế độ này sẽ đem đến không gian thoải mái và mát lạnh chỉ trong thời gian ngắn, giảm thiểu tối đa sự chênh lệch nhiệt độ giữa nhiệt độ cài đặt và trong phòng, giúp cho các thành viên cảm thấy mát mẻ, dễ chịu. Đặc biệt thiết kế thông minh với luồng gió Coanda phân phối hơi lạnh nhanh chóng, đồng đều từ trần nhà xuống xung quanh tường. Nhờ khả năng tuần hoàn gió giúp tránh tình trạng gió thổi trực tiếp vào người dùng.

Điều hòa Daikin FTKC35UAVMV 12000BTU cải thiện chất lượng không khí phòng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Không chỉ làm lạnh, FTKC35UAVMV còn có khả năng diệt khuẩn, khử mùi hôi như khói thuốc, nấm mốc hiệu quả nhờ phin lọc khử mùi Apatit Titan đem đến bầu không khí trong lành và an toàn cho cả gia đình bạn tránh khỏi các tác nhân gây bệnh cho đường hô hấp.

Vận hành êm ái, bền bỉ

Hiện nay các thương hiệu điều hòa thì Daikin được xem là thương hiệu số 1 về chất lượng sản phẩm. Điều hòa Daikin FTKC35UAVMV trang bị cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn đặc biệt, bề mặt được phủ lớp nhựa acrylic mỏng để tăng khả năng chống mưa axit và ăn mòn của muối biển. Thêm vào đó điều hòa còn vận hành êm ái nhằm đem đến những phút giây yên tĩnh cho người dùng.

Trên đây là những ưu điểm của điều hòa Daikin FTKC35UAVMV 12000BTU khiến bạn không nên bỏ qua chiếc điều hòa này. Mong rằng qua những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook