0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên chọn mua điều hòa LG 2 chiều B13END1

16:47 15/04/2024

Thuộc dòng 2 chiều tiết kiệm điện, điều hòa LG B13END1 vừa có khả năng làm lạnh lại vừa có thể sưởi ấm, giúp mang tới cảm giác dễ chịu cho người dùng quanh năm. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lý do bạn nên lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm này nhé!

Tận hưởng mùa đông ấm áp, mùa hè mát mẻ với điều hòa LG 2 chiều B13END1

Khác với điều hòa 1 chiều, điều hòa LG B13END1 được trang bị thêm van đảo chiều giúp điều hòa dễ dàng thay đổi chiều làm lạnh. Vào những ngày đông lạnh giá, điều hòa sẽ mang tới cho người dùng không gian ấm áp mà không phải sử dụng thiết bị sưởi ấm riêng biệt. Hay vào những ngày hè nóng bức, người dùng còn có thể tận hưởng không gian mát mẻ, sảng khoái. Với khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, điều hòa LG 2 chiều này thích hợp sử dụng cho những gia đình sinh sống tại vùng thường xuyên chịu không khí lạnh, rét kéo dài như miền Bắc.

Tận hưởng mùa đông ấm áp, mùa hè mát mẻ với điều hòa LG 2 chiều B13END1

Điều hòa LG B13END1 tiết kiệm điện tối ưu, nhanh chóng mang tới không gian với nhiệt độ như ý

Bên cạnh khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, điều hòa LG B13END1 còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Dual Inverter. Đây là công nghệ độc quyền của LG có thể tiết kiệm đến 70% năng lượng tiêu thụ mà không làm ảnh hưởng đến hiệu quả làm lạnh, giúp người dùng không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa LG này còn có khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ công nghệ Jet Cool. Công nghệ này hoạt động với công suất lớn nhanh chóng để giảm nhiệt độ xuống 5oC. Nhờ đó nhiệt độ phòng sẽ nhanh chóng được hạ xuống, mang tới cho người dùng không gian mát lạnh mà không phải chờ đợi quá lâu. Ngoài ra, công nghệ Dual Inverter còn đẩy mạnh công suất hoạt động ngay sau khi khởi động máy, giúp làm lạnh nhanh hơn đến 40% so với dòng điều hòa thông thường, tạo cho người dùng cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì.

Điều hòa LG 2 chiều B13END1 mang tới không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe người dùng

Điều hòa LG B13END1 12000BTU được trang bị màng lọc sơ cấp có khả năng lọc sạch bụi bẩn, lông thú có trong không khí. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện đáng kể, góp phần bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng.

Trên đây là những lý do nên chọn mua điều hòa LG 2 chiều B13END1 12000BTU inverter chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook