0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên chọn mua điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 9000BTU

11:03 20/01/2024

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 9000BTU thuộc dòng Inverter cao cấp được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại cùng thiết kế sang trọng. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này và băn khoăn không biết có nên chọn mua hay không thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 9000BTU tiết kiệm điện năng vượt trội, làm lạnh nhanh chóng

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội chính là lý do đầu tiên khiến cho mẫu điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 này được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Điều hòa này được trang bị công nghệ Inverter sử dụng máy nén mạnh mẽ có độ ồn thấp nhằm kiểm soát nhiệt độ chính xác, mang lại môi trường thoải mái mà vẫn tiết kiệm năng lượng. Kết hợp với đó là chế độ ECO tích hợp trí tuệ nhân tạo AI luôn tiếp nhận, đánh giá mức ECO tối ưu để tiết kiệm điện năng tối đa lên đến 20%, đồng thời mang lại sự làm mát thoải mái ổn định.

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa Panasonic này còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh siêu tốc nhờ vào công nghệ iAuto-X độc quyền của hãng. IAuto-X bao gồm công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech cho phép máy nén đạt được tần số tối đa nhanh chóng từ khi khởi động, giúp người dùng tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu. Tiếp đó là công nghệ AEROWINGS thổi luồng gió xa lên tới 15 mét bằng cách kết hợp hai cánh đảo gió được điều khiển độc lập. Nhờ đó dù ngồi ở bất kì vị trí nào trong phòng, người dùng cũng có thể cảm nhận không khí mát lạnh, sảng khoái.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 mang đến không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe

Trong các thương hiệu điều hòa có mặt trên thị trường hiện nay thì Panasonic được đánh giá là sở hữu công nghệ lọc không khí hiện đại nhất. Điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 được trang bị công nghệ Nanoe-G có hiệu quả trong việc loại bỏ 99% các hạt bụi, nanoe g giải phóng ra các ion âm để bắt giữ các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5, đưa chúng trở lại bộ lọc giúp mang lại không gian trong nhà luôn trong lành, bảo vệ sức khỏe hô hấp cho gia đình bạn.

Đặc biệt, điều hòa còn được tích hợp công nghệ lọc không khí Nanoe-x giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu, ức chế vi khuẩn đồng thời giảm các loại mùi thường giặt để đem lại bầu không khí sạch sẽ và trong lành. Ngoài ra, chế độ này còn có thể bật độc lập mà không bật chế độ làm mát với mức tiêu thụ năng lượng thấp 25W/giờ giúp không gian sống được thanh lọc liên tục.

Có thể thấy rằng mẫu điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại, công nghệ cao cấp cùng nhiều tính năng ưu việt,…đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook