0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên chọn mua điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 cho gia đình

10:02 19/06/2023

Ra mắt vào đầu năm 2023, điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lý do nên chọn mua mẫu điều hòa này cho gia đình nhé!

Thương hiệu uy tín hàng đầu hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu điều hòa lớn nhỏ, trong đó Panasonic được đánh giá là thương hiệu có chất lượng tốt nhất hiện nay. Được thành lập vào năm 1918 tại Nhật Bản, điều hòa Panasonic là một trong những sản phẩm chất lượng tốt của thương hiệu này được người tiêu dùng ưa chuộng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 có khả năng lọc không khí vượt trội

Với tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay thì ngoài nhiệm vụ làm mát, điều hòa Panasonic XU24ZKH-8 còn mang tới hiệu quả lọc không khí vượt trội. Dòng điều hòa Aero Inverter cao cấp mới này được trang bị bộ phát Nanoe-X thế hệ thứ 3 ra mắt năm 2023 giúp mang lại hiệu quả cao hơn trong việc ức chế các chất ô nhiễm khác nhau và khử mùi hôi với tốc độ nhanh hơn so với thế hệ nanoe-X 2 trước đây. Công nghệ lọc không khí độc quyền của Panasonic này có khả năng giải phóng ra các phân tử nanoe-x có kích thước siêu nhỏ nhằm ức chế đến 99% sự phát triển của vi khuẩn và virus, đồng thời loại bỏ chất gây dị ứng và khử mùi. Kết hợp với đó là công nghệ Nanoe-G loại bỏ bụi mịn PM2.5 mang lại khả năng lọc sạch bụi bẩn đến 99%, nhờ đó giúp bảo vệ sức khỏe hô hấp cho cả gia đình người dùng tốt hơn.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện vượt trội

Bên cạnh khả năng lọc không khí, điều hòa này còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ sự kết hợp của công nghệ Inverter và chế độ Eco. Công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh máy nén, vừa giúp duy trì nhiệt độ lạnh tối ưu vừa mang lại hiệu quả tiết kiệm điện. Thêm vào đó điều hòa còn được trang bị thêm chế độ ECO tích hợp AI có khả năng điều chỉnh công suất hoạt động của điều hòa sao cho phù hợp với thời gian làm lạnh, tiết kiệm điện năng đáng kể.

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 còn có khả năng làm lạnh siêu tốc nhờ công nghệ iAuto-X hoạt động ở công suất cao nhất cùng tốc độ quạt mạnh, làm cho nhiệt độ căn phòng được hạ xuống nhanh chóng đến 25% giúp người dùng cảm nhận bầu không khí mát lạnh mà vẫn đảm bảo sự thoải mái.

Trên đây là những lý do nên chọn mua điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 cho gia đình. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook