0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên chọn mua điều hòa Panasonic XZ18XKH-8 2 chiều

14:29 14/01/2022

Điều hòa Panasonic XZ18XKH-8 2 chiều thuộc dòng Inverter được cho ra mắt vào năm 2021 gây ấn tượng nhờ thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại. Nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết có nên chọn mua chiếc điều hòa này cho gia đình không thì hãy cùng tìm hiểu lý do nên chọn mua điều hòa Panasonic XZ18XKH-8 nhé!

Thiết kế sang trọng giúp tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất

Điều hòa Panasonic XZ18XKH-8 2 chiều gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, từng đường nét đều được thể hiện rất tinh tế, mềm mại tạo nên tổng thể hài hòa, góp phần làm tăng thẩm mỹ cho đa dạng không gian nội thất. Gam màu trắng hiện đại cùng màn hình hiển thị nhiệt độ dạng LED giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ vào ban đêm vô cùng thuận tiện. Với công suất 18000BTU đáp ứng làm lạnh và sưởi ấm cho phòng có diện tích từ 20-30m2 như phòng khách, phòng họp, văn phòng hay phòng ngủ lớn.

Cấu trúc thiết kế độc đáo cho phép lắp đặt và bảo trì một cách dễ dàng, thuận tiện, bên cạnh đó với kích thước nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt trong các không gian nhỏ hẹp như gần góc tường, áp trần hay vị trí trên cửa sổ, giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng.

Thiết kế sang trọng giúp tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất
“Thiết kế sang trọng, phù hợp với đa dạng không gian nội thất”

Khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, nhanh chóng của điều hòa Panasonic XZ18XKH-8 2 chiều

Chiếc điều hòa 2 chiều này có khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, thích hợp với những gia đình sinh sống ở khu vực có khí hậu nóng lạnh rõ rệt như miền Bắc hay vùng núi cao như Đà Lạt. Thêm vào đó điều hòa còn được Công nghệ AEROWINGS tập trung không khí mát để lưu thông khí nhanh và xa hơn khắp căn phòng bằng sử dụng 2 cánh đảo gió và động cơ độc lập. Cánh đảo gió phụ nén và tập trung không khí mát, trong khi cánh đảo gió bên ngoài giúp phân phối lưu lượng gió xa hơn.

Chế độ làm lạnh nhanh iAutoX của điều hòa có khả năng đẩy mạnh công suất, giúp nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt, đem lại cho người dùng cảm giác mát lạnh sảng khoái chỉ ít phút sau khi khởi động điều hòa. Như vậy nhờ khả năng làm lạnh nhanh chóng cùng cánh đảo gió AEROWINGS giúp người dùng có thể tận hưởng không khí mát lạnh sảng khoái và ấm áp dễ chịu quanh năm.

Tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa Panasonic XZ18XKH-8 18000BTU 2 chiều Inverter sử dụng máy nén biến tần Inverter có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả lên tới 65% so với điều hòa thông thường nhờ kiểm soát công suất giúp tránh hao phí năng lượng. Kết hợp cùng với chế độ Eco với công nghệ Artificial Intelligence – Trí tuệ nhân tạo AI có khả năng kiểm soát nhận biết về môi trường trong phòng giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu, tự động điều chỉnh về mức Eco dựa trên điều kiện tải nhiệt và công suất điều hòa.

Điều hòa Panasonic XZ18XKH-8 2 chiều bảo vệ sức khỏe nhờ công nghệ lọc không khí Nanoe-X và Nanoe-G

Công nghệ Nanoe-X với những lợi ích của gốc hydroxyl giúp ức chế vi khuẩn và các chất gây ô nhiễm trong không khí và chất ô nhiễm bám dính, đồng thời giảm các loại mùi để đem đến bầu không khí trong lành và sạch khuẩn. Kết hợp với đó là công nghệ Nanoe-G phát ra các ion âm vào không khí để bắt giữ các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ như 2.5PM, lọc bụi mịn để mang lại cho bạn không gian sống sạch sẽ và thuần khiết. Như vậy với 2 công nghệ này không khí trong phòng luôn trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng khỏi các tác nhân gây hại.

Điều hòa Panasonic XZ18XKH-8 2 chiều bảo vệ sức khỏe nhờ công nghệ lọc không khí Nanoe-X và Nanoe-G

Như vậy có thể thấy rằng điều hòa Panasonic XZ18XKH-8 18000BTU 2 chiều Inverter sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế bắt mắt hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn và gia đình. Hi vọng rằng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm mới này cũng như chọn mua cho gia đình mình chiếc điều hòa ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook