0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên chọn mua máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB Inverter

14:00 16/02/2024

Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB Inverter là dòng sản phẩm tích hợp 2 tính năng trên cùng 1 sản phẩm. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn những lý do nên chọn mua sản phẩm này nhé!

Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB Inverter tiện lợi, tiết kiệm không gian lắp đặt

Việc sử dụng máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB mang lại rất nhiều tiện ích tuyệt vời khi vừa có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ lại vừa có thể sấy khô quần áo. Có thể nói sản phẩm này giúp giúp tiết kiệm không gian lắp đặt lại tiết kiệm chi phí mua sắm khi không phải mua thiết bị sấy và máy giặt riêng biệt, rất thích hợp với gia đình sinh sống ở chung cư, nhà trọ bị hạn chế về diện tích.

Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại

Không chỉ mang đến tiện ích tuyệt vời, máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB này còn nổi bật với hàng loạt công nghệ hiện đại. Đầu tiên là công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care có thể loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn cũng như các tác nhân gây dị ứng, đồng thời hạn chế tình trạng nhăn nhúm. Tiếp đó là công nghệ Ultramix có khả năng hòa tan bột giặt hiệu quả trước khi xả vào lồng giặt, nhờ đó hỗ trợ loại bỏ sâu vết bẩn và giảm thiểu tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo sau khi giặt.

Thêm vào đó, công nghệ cảm biến Sensor Wash có trên sản phẩm với khả năng xác định được mức độ bẩn của quần áo, từ đó điều chỉnh thời gian giặt sao cho hợp lý mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm điện. Không chỉ vậy, cảm biến này còn có thể nhận biết được cặn bột giặt còn sót lại, từ đó tự động thiết lập thêm lần xả thứ 2 để giảm thiểu cảm giác ngứa hoặc khó chịu.

Ngoài các công nghệ giặt, Electrolux EWW1142Q7WB còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ sử dụng công nghệ EcoInverter. Công nghệ này giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và đặc biệt là cho hiệu quả tiết kiệm điện nhờ kiểm soát được vòng quay của máy nén và lượng bột giặt/nước xả trong chu trình giặt.

Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB Inverter mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại

Nhờ khả năng kết nối wifi, người dùng có thể điều khiển máy giặt Electrolux EWW1142Q7WB từ xa qua ứng dụng Electrolux Life rất tiện lợi. Hơn nữa ứng dụng này còn hỗ trợ kết nối với dịch vụ tư vấn chăm sóc quần áo chuyên nghiệp, giúp bạn xử lý được tối ưu các vết bẩn và giữ được độ bền cho quần áo sau khi giặt.

Trên đây là những lý do nên chọn mua máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook