0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên chọn mua tủ lạnh LG GN-B332BG 2 cánh

15:15 24/01/2024

Tủ lạnh LG GN-B332BG 2 cánh thuộc dòng tủ ngăn đá trên truyền thống với gam màu be độc đáo, mang đến sự mới mẻ cho không gian nội thất. Vậy sản phẩm này có chất lượng thế nào? Có nên chọn mua hay không? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Tủ lạnh LG GN-B332BG 2 cánh được trang bị loạt công nghệ hiện đại giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả, tiết kiệm điện vượt trội

Tủ lạnh LG GN-B332BG được trang bị công nghệ Door Cooling tỏa ra các luồng khí lạnh từ cánh cửa tủ giúp cho các thực phẩm ở bên trong, ngay cả đặt ở cánh cửa vẫn được làm lạnh nhanh chóng. Đồng thời, cũng góp phần đưa hơi lạnh đều khắp ngăn tủ, nhờ đó thực phẩm sẽ được duy trì độ tươi ngon tốt hơn trong thời gian dài. Thêm vào đó, công nghệ Linear Cooling có khả năng kiểm soát nhiệt độ tối đa, giảm thất thoát hơi ẩm đến 20% và tỉ lệ khô héo tới 38%. Nhờ đó duy trì độ tươi ngon và màu sắc của các loại rau củ quả tối ưu nhất có thể. Cùng với đó, tủ lạnh sử dụng luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow hỗ trợ mang hơi lạnh tỏa ra đến mọi ngóc ngách, tránh đóng tuyết trong tủ tối ưu.

Đặc biệt, tủ lạnh LG GN-B332BG còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội lên đến 40% so với tủ lạnh thông thường nhờ điều chỉnh vòng quay của máy nén. Đồng thời công nghệ này còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định bên trong tủ.

Tủ lạnh LG GN-B332BG có khả năng kháng khuẩn khử mùi, góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Không chỉ được trang bị các công nghệ làm lạnh hiện đại, tủ lạnh LG GN-B332BG còn được trang bị bộ lọc khử mùi than hoạt tính giúp khử mùi hôi của thịt cá và hỗ trợ ức chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả. Nhờ đó mang lại bầu không khí trong lành bên trong tủ, giúp cho người dùng luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi mở cửa tủ lạnh và góp phần bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Tủ lạnh LG GN-B332BG 2 cánh có giá thành hợp lý

Hiện nay tủ lạnh LG GN-B332BG đang được bán với giá khoảng 10.190.000₫, đây là mức giá cạnh tranh với các thương hiệu khác, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người tiêu dùng. Ngoài ra với chất lượng tốt, được tích hợp công nghệ hiện đại, thiết kế đẹp mắt,…sản phẩm này hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn phải bỏ ra.

Trên đây là những lý do nên chọn mua tủ lạnh LG GN-B332BG 2 cánh 335 lít Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook