0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên chọn mua tủ lạnh LG GR-B257JDS Inverter cho gia đình

11:39 24/03/2023

Tủ lạnh LG GR-B257JDS Inverter thuộc dòng tủ Side by Side dung tích lớn gây ấn tượng với thiết kế sang trọng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những lý do nên chọn mua mẫu tủ lạnh này cho gia đình mình nhé!

Tủ lạnh LG GR-B257JDS Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Cho dù vận hành với dung tích lớn lên tới 649 lít thế nhưng tủ lạnh LG GR-B257JDS lại không tiêu tốn quá nhiều điện năng. Tủ lạnh được trang bị công nghệ máy nén tuyến tính biến tần Linear Inverter giúp hạn chế ma sát đến mức tối đa, đồng thời tiêu tốn năng lượng ở mức thấp nhất. Hơn nữa, công nghệ này còn có khả năng kiểm soát nhiệt độ, giữ mức biến thiên nhiệt độ trong khoảng 0.5oC giúp cho thực phẩm được lưu trữ tươi ngon trong thời gian dài. Ngoài ra công nghệ Linear Inverter còn giúp cho thực phẩm giữ lại được độ ẩm lên đến 20% trong quá trình bảo quản so với tủ lạnh thông thường, nhờ vậy mà thực phẩm vẫn giữ được gần như đầy đủ chất dinh dưỡng.

Tủ lạnh LG GR-B257JDS được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, tủ lạnh LG GR-B257JDS còn sở hữu công nghệ làm lạnh đa chiều đem hơi lạnh đến mọi nơi trong tủ một cách nhanh chóng và đồng đều, giúp bảo quản rau củ tươi ngon lâu hơn. Ở công nghệ này, luồng khí lạnh sẽ được thổi ra từ nhiều cửa thoát hơi lạnh hơn, giúp cho khí lạnh phân bố, lan tỏa đều ở tất cả các ngăn bên trong tủ lạnh, tránh tình trạng thực phẩm ở nơi phát ra khí lạnh bị lạnh quá mức còn thực phẩm ở gần cửa tủ lạnh thì bị thiếu độ lạnh như hay xảy ra ở tủ lạnh truyền thống.

Ngoài ra, bên trong tủ lạnh còn được trang bị ngăn rau củ có kích thước lớn lên đến 28L cho bạ dự trữ thoải mái rau củ quả số lượng lớn. Bên cạnh đó ngăn rau củ còn có khả năng cân bằng độ ẩm, cho rau củ luôn được tươi ngon, mọng nước trong thời gian dài.

Tủ lạnh LG GR-B257JDS Inverter có giá thành hợp lý

Mặc dù có thiết kế sang trọng, dung tích lớn cùng nhiều công nghệ hiện đại nhưng tủ lạnh LG Inverter 649 Lít GR-B257JDS lại có mức giá khá hợp lý. Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá chỉ khoảng 14.900.000₫, đây là mức giá cạnh tranh so với dòng tủ lạnh cùng dung tích khác.

Trên đây là những lý do bạn nên lựa chọn tủ lạnh LG GR-B257JDS Inverter cho gia đình của mình. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu tủ lạnh này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook