0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên chọn mua tủ lạnh Samsung RF56K9041SG/SV 564 Lít

17:04 24/09/2021

Tủ lạnh Samsung RF56K9041SG/SV là mẫu tủ lạnh dụng tích lớn 564 Lít phù hợp với những gia đình có từ 7 người giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh dung tích lớn mà chưa biết nên mua mẫu nào thì hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lý do nên lựa chọn tủ lạnh này cho gia đình mình nhé!

Thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

Samsung là thương hiệu lớn đến từ xứ sở Hoa Anh Đào – Hàn Quốc được sáng lập vào năm 1938 và khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường. Sản phẩm tủ lạnh Samsung sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, kiểu dáng hiện đại cùng nhiều công nghệ mới được trang bị trên sản phẩm. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Tủ lạnh Samsung RF56K9041SG/SV 564 Lít sở hữu công nghệ tiết kiệm điện

Tủ lạnh Samsung RF56K9041SG/SV 564 Lít được trang bị công nghệ Inverter sử dụng công nghệ biến tần có khả năng điều khiển cơ chế máy nén làm lạnh luôn trong tình trạng ổn định giúp tiết kiệm điện lên đến 40% so với tủ lạnh thông thường. Không những thế công nghệ này còn giúp duy trì nhiệt độ luôn ở mức ổn định mà không cần phải khởi động lại, giảm tiếng ồn, rung lắc khi hoạt động. Với công nghệ Inverter người dùng có thể yên tâm và không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng, giảm bớt chi phí sinh hoạt cho gia đình.

Tủ lạnh Samsung RF56K9041SG/SV 564 Lít sở hữu công nghệ tiết kiệm điện

Trang bị công nghệ 3 dàn lạnh độc lập giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn

Chiếc tủ lạnh cao cấp này được trang bị công nghệ 3 dàn lạnh độc lập được thiết kế 3 dàn lạnh riêng biệt trong 1 chiếc tủ có chức năng làm lạnh riêng biệt cho từng ngăn tủ. Với công nghệ này thực phẩm sẽ được bảo quản hiệu quả hơn so với tủ lạnh thông thường. Hệ thống 3 dàn lạnh độc lập này cho phép tủ có khả năng làm lạnh tối ưu, triệt tiêu khả năng lẫn mùi giữa các ngăn và duy trì độ ẩm cao bên trong tủ.

Trang bị công nghệ 3 dàn lạnh độc lập giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn

Trang bị ngăn chuyển đổi linh hoạt

Tủ lạnh được trang bị ngăn chuyển đổi linh hoạt với 4 chế độ giúp dự trữ thực phẩm, đồ uống, trái cây ngăn nắp, khoa học hơn. Với 4 chế độ như: chế độ làm mát phù hợp với nước đóng chai, chế độ làm lạnh phù hợp với trái cây, rau củ, chế độ cấp đông mềm phì hợp với những thực phẩm dùng trong ngày như thịt, cá, người dùng có thể sử dụng luôn mà không cần rã đông, và cuối cùng là ngăn đông lạnh phù hợp với các thực phẩm cần bảo quản lâu ngày.

Tủ lạnh Samsung RF56K9041SG/SV 564 Lít chứa được nhiều rau củ hơn với ngăn Fresh Zone

Tủ lạnh Samsung RF56K9041SG/SV 564 Lít sử dụng ngăn rau củ kép được thiết kế đặc biệt với dạng 2 ngăn kéo riêng biệt giúp đựng được nhiều rau củ hơn, phân biệt rau củ từng loại thuận tiện trong việc lấy ra. Bên cạnh đó với ngăn hơi ẩm thoát ra ngoài, tránh không khí lạnh thổi trực tiếp lên rau củ. FreshZone là ngăn làm mát giúp giữ độ tươi ngay cả khi mở cửa tủ lạnh thường xuyên. Khi bạn đặt nhiệt độ trong tủ là 1 độ C, thì ngăn FreshZone sẽ được tự động điều chỉnh ở -1 độ C, cung cấp nhiệt độ thích hợp để bảo quản thịt cá giúp giữ trọn hương vị và dinh dưỡng bên trong thực phẩm.

Nhìn chung chiếc tủ lạnh Samsung RF56K9041SG/SV 564 Lít sở hữu rất nhiều công nghệ bảo quản thực phẩm, thiết kế hiện đại và khả năng tiết kiệm điện. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình chiếc tủ lạnh dung tích trên 500 lít thì đây là lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn và gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook