0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên mua máy lọc không khí Casper AP-250MAH cho gia đình

15:12 28/01/2023

Với tình trạng ô nhiễm đang ngày càng nghiêm trọng thì máy lọc không khí là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bảo vệ sức khỏe hô hấp cho cả gia đình bạn. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ giới thiệu đến bạn mẫu máy lọc không khí Casper AP-250MAH và những lý do nên chọn mua nhé!

Máy lọc không khí Casper AP-250MAH thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn

Không chỉ là thiết bị giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng, máy lọc không khí Casper AP-250MAH còn tạo điểm nhấn cho không gian của bạn nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, khối trụ bo tròn tông trắng sáng giúp phù hợp với mọi không gian gia đình bạn. Đặc biệt thiết kế thân máy hình trụ với hệ thống lọc khí chạy đều xung quanh toàn bộ thân máy giúp luồng khí được lọc đều 360 độ, tốc độ lọc nhanh và dễ dàng trả về chất lượng luồng khí sạch.

Máy lọc không khí Casper AP-250MAH mang đến không gian trong lành, an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn

Máy lọc không khí Casper là thiết bị được đánh giá tốt về khả năng loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn, có khả năng lọc sạch các loại bụi mịn và li ti nên phù hợp với những khu vực có đông dân cư sinh sống và không khí bị ô nhiễm, giúp bảo vệ sức khỏe hô hấp của người dùng. Casper AP-250MAH được trang bị màng lọc tích hợp 2 lớp bao gồm: lớp tiền lọc giúp loại bỏ bụi thô, lông sợi/vật liệu kích thước lớn,… và màng lọc True HEPA cấp H13 với khả năng lọc mạnh mẽ các tạp chất trong không khí, loại bỏ 99,97% bụi mịn cỡ 0.3μm và các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông động vật. Kết hợp đa tính năng hoạt động 3 chế độ Auto – Turbo – Sleep, đo lường chất lượng không khí với màn hình LED 4 màu hiển thị và đèn báo thay lõi lọc giúp máy lọc được bảo dưỡng đúng hạn, đảm bảo độ bền bỉ.

Vệ sinh lõi lọc dễ dàng

Bạn sẽ không còn phải lo lắng mỗi khi vệ sinh máy bởi máy lọc không khí Casper này được trang bị lõi lọc HEPA rất dễ vệ sinh. Người dùng chỉ cần tháo lõi lọc phía trong máy ra, hút sạch bụi và sau đó lắp trở lại và vận hành máy bình thường. Một lưu ý quan trọng đó là bạn tuyệt đối không lau rửa lõi lọc bằng nước vì sẽ phá hỏng khả năng lọc khí của tấm lọc HEPA.

Trên đây là những lý do bạn nên chọn mua máy lọc không khí Casper AP-250MAH cho gia đình của mình. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm cho mình cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm máy lọc không khí này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook