0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên sắm ngay tủ lạnh Hitachi R-X670GV(X) 525 Lít cao cấp

10:01 07/09/2021

Tủ lạnh Hitachi R-X670GV(X) 525 Lít là chiếc tủ lạnh cao cấp nhất đến từ thương hiệu Nhật Bản, sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng cùng công nghệ hiện đại, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những căn hộ cao cấp, khách sạn, nhà hàng,…Còn nếu bạn đang băn khoăn không biết chiếc tủ lạnh này có thực sự tốt không thì hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Tủ lạnh Hitachi R-X670GV(X) 525 Lít thiết kế sang trọng, dung tích lớn

Tủ lạnh Hitachi R-X670GV(X) 525 Lít thiết kế sang trọng, dung tích lớn
Tủ lạnh Hitachi R-X670GV(X) 525 Lít thiết kế mặt gương sang trọng, hiện đại

Lý do đầu tiên mà bạn nên chọn mua chiếc tủ lạnh này chính là thiết kế, chiếc tủ lạnh Hitachi sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, cao cấp với 6 cửa tủ, bên cạnh đó mặt tủ được thiết kế gương sáng bóng giúp tạo điểm nhấn cho không gian căn phòng bếp nhà bạn, tăng thêm vẻ hiện đại, tiện nghi. Với thiết kế này chắc chắn sẽ là hài lòng bất kì khách hàng nào, ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Tủ lạnh Hitachi R-X670GV(X) với dung tích thực 525 Lít và dung tích tổng lên đến 722 Lít sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho những gia đình có từ 5-7 thành viên sử dụng. Dung tích lớn này giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng và bảo quản thực phẩm nhiều, thích hợp cho những gia đình hay tích trữ đồ ăn, thực phẩm.

Tủ lạnh Hitachi R-X670GV(X) tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ công nghệ Inverter và chế độ Eco

Do là thiết bị vận hành liên tục nên người dùng thường lựa chọn những dòng tủ được trang bị công nghệ Inverter. Với công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 35% so với tủ lạnh thông thường, không những vậy công nghệ này còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định, hoạt động mạnh mẽ và tủ lạnh vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn. Bên cạnh đó nhằm tối ưu hóa năng lượng tốt hơn thì tủ lạnh Hitachi R-X670GV(X) 525 Lít còn trang bị thêm cảm biến Eco có khả năng điều chỉnh nhiệt độ dựa trên khối lượng thực phẩm trong tủ lạnh, nhiệt độ trong và ngoài tủ sao cho phù hợp và tiết kiệm điện năng hiệu quả trong suốt quá trình tủ lạnh vận hành.

Tủ lạnh Hitachi R-X670GV(X) tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ công nghệ Inverter và chế độ Eco

Tủ lạnh Hitachi R-X670GV(X) 525 Lít làm lạnh hiệu quả giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon

Để có thể giúp thịt, cá được cấp đông nhanh chóng thì chiếc tủ lạnh Hitachi này được trang bị ngăn đông Dilicious Frezzing vói thiết kế 1 tấm nhôm bên dưới có khả năng làm lạnh cực nhanh, cấp đông đồng đều cho toàn bộ thực phẩm trong thời gian ngắn. Ngoài ra với công nghệ Frost Recycling có khả năng làm lạnh vô cùng hiệu quả nhờ khả năng làm lạnh mà không cần máy nén, thân thiện với môi trường xung quanh và bảo quản thực phẩm hiệu quả nhất.

Rau củ khi dự trữ trong tủ sẽ được bảo quản tươi ngon lâu hơn nhờ ngăn chứa Aero-Care, với ngăn chứa này rau củ sẽ giữ được chất dinh dưỡng nguyên vẹn nhờ sử dụng chất quang xúc tác, tạo ra carbon dioxite nhằm kiểm soát quá trình hô hấp của rau củ, hạn chế tối đa việc mất đi chất dinh dưỡng.

Như vậy với ưu điểm về thiết kế, khả năng tiết kiệm điện và đặc biệt là khả năng bảo quản thực phẩm giữ được độ tươi ngon, chất dinh dưỡng nguyên vẹn thì đây sẽ là chiếc tủ lạnh hoàn hảo dành cho gia đình của bạn. Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc tủ lạnh ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook