0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên sắm tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV 417 Lít cho dịp Tết 2023

11:01 14/01/2023

Vào những ngày Tết, nhu cầu dự trữ thực phẩm của các gia đình đều tăng cao nên những mẫu tủ lạnh dung tích lớn luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh dung tích lớn chất lượng tốt thì đừng bỏ qua mẫu tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV 417 Lít này nhé!

Tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV 417 Lít thiết kế sang trọng, dung tích dự trự lớn

Lý do đầu tiên là bạn nên sở hữu mẫu tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV này chính là vì thiết kế, sản phẩm khoác lên mình vẻ ngoài sang trọng cùng gam màu đen cá tính, đẹp mắt, chất liệu cửa tủ bằng thép không gỉ phù hợp với nhiều không gian nội thất. Thêm vào đó, thiết kế ngăn đá dưới giúp cho người dùng dễ dàng lấy thực phẩm trên ngăn lạnh mà không cần cúi thấp người. Ngoài ra cửa tủ còn tích hợp khay lấy nước ngoài với dung tích 3 lít, sử dụng chất liệu nhựa pha kẽm kháng khuẩn với miếng lọc carbon khử mùi an toàn cho sức khỏe.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV 417 Lít thiết kế sang trọng, dung tích dự trự lớn

Tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV được trang bị các công nghệ hiện đại

Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV còn được trang bị ngăn đông mềm Frime Fresh+ bảo quản thực phẩm ở mức nhiệt độ -3 độ C. Nhờ đó giữ trọn chất dinh dưỡng, hương vị tươi ngon của thực phẩm mà không mất thời gian rã đông trước khi chế biến. Bên cạnh đó với khả năng cấp đông nhanh gấp 4 lần giảm tốc độ oxi hóa thực phẩm lên đến 20%, ngăn đông mềm có thể bảo quản thực phẩm lên đến 7 ngày.

Thêm vào đó, tủ lạnh nổi bật với công nghệ máy nén Inverter không chỉ giúp cho tủ lạnh hoạt động êm ái, bền bỉ mà còn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả trong quá trình vận hành. Kết hợp với đó là cảm biến Econavi có khả năng nhận biết thói quen, nhiệt độ môi trường bên trong, bên ngoài từ đó điều chỉnh nhiệt độ thích hợp để bảo quản thực phẩm và nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng.

Khả năng bảo quản thực phẩm cũng được đánh giá cao nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama đưa luồng khí lạnh di chuyển nhanh chóng đến mọi ngóc ngách, nhờ đó thực phẩm được làm lạnh toàn diện, tránh tình trạng hư hỏng thực phẩm. Ngoài ra tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn Ag Clean sử dụng tinh thể bạc Ag+ với khả năng kháng khuẩn, khử mùi, loại bỏ mùi hôi khó chịu.

Trên đây là những lý do bạn nên sắm tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV Inverter 417 Lít 2 Cánh cho gia đình mình vào dịp Tết năm nay. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook