0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên sở hữu điều hòa Daikin ATKF35XVMV 12000BTU

11:39 21/09/2023

Vào đầu năm 2023, Daikin liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Trong đó mẫu điều hòa Daikin ATKF35XVMV 12000BTU được rất nhiều gia đình Việt quan tâm và lựa chọn cho gia đình. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những lý do bạn nên sở hữu sản phẩm này nhé!

Thương hiệu uy tín, chất lượng số 1 hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu điều hòa lớn nhỏ với đầy đủ phân khúc từ giá rẻ đến cao cấp, trong đó Daikin được xem là thương hiệu hàng đầu hiện nay. Điều hòa Daikin là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản với khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện và độ bền vượt trội so với các dòng điều hòa khác. Sản phẩm điều hòa Daikin ATKF35XVMV được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền hiện đại, kiểm tra nghiêm ngặt nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Điều hòa Daikin ATKF35XVMV 12000BTU làm lạnh siêu tốc, tiết kiệm điện vượt trội

Bên cạnh độ bền cao, điều hòa Daikin ATKF35XVMV nổi bật với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ sử dụng công nghệ biến tần Inverter hiện đại. Công nghệ này có thể điều chỉnh tốc độ quay của máy nén phù hợp với công suất làm lạnh mà không cần bật/tắt nhiều lần. Nhờ đó mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng từ 30-60% so với dòng điều hòa thông thường, đồng thời giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định.

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa Daikin ATKF35XVMV còn có khả năng làm lạnh siêu tốc nhờ vào công nghệ Powerful. Khi kích hoạt, quạt dàn lạnh và tần số của máy nén sẽ hoạt động ở tốc độ tối đa giúp nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt, giúp mang tới cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Đặc biệt, với thiết kế luồng gió Coanda độc quyền của Daikin hướng gió lên phía trên, đi dọc theo trần và lan tỏa đều đến mọi ngóc ngách trong phòng. Nhờ vậy tránh gió thổi trực tiếp vào người, mang lại cảm giác dễ chiu, thư giãn và tránh cảm lạnh.

Điều hòa Daikin ATKF35XVMV 12000BTU bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Không chỉ là thiết bị làm mát, điều hòa Daikin ATKF35XVMV còn có nhiệm vụ như một chiếc máy lọc không khí nhờ vào công nghệ Streamer độc quyền của Daikin. Với tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay thì việc trang bị các công nghệ lọc không khí là điều vô cùng cần thiết. Công nghệ này có thể ức chế các chất gây mùi, tác nhân ô nhiễm như vi khuẩn, virus, nấm mốc và bụi PM2.5 nhằm cải thiện chất lượng không khí trong phòng, bảo vệ sức khỏe hô hấp cho cả gia đình bạn.

Trên đây là những lý do nên sở hữu điều hòa Daikin ATKF35XVMV 12000BTU mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Với thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại cùng độ bền cao, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook