0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do tủ lạnh Electrolux ETB3700J-H 350 lít được nhiều gia đình ưa chuộng

16:30 24/11/2021

Tủ lạnh Electrolux ETB3700J-H 350 lít là mẫu tủ lạnh 2 cánh với thiết kế ngăn đá trên truyền thống cùng màu sắc đen sang trọng được rất nhiều gia đình lựa chọn. Vậy lý do mà chiếc tủ lạnh này được nhiều gia đình ưa chuộng là gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Tủ lạnh Electrolux ETB3700J-H 350 lít thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn

Tủ lạnh Electrolux ETB3700J-H sở hữu gam màu đen cá tính, sang trọng với kiểu dáng truyền thống nhỏ gọn vừa giúp tăng thẩm mĩ lại giúp tiết kiệm diện tích cho không gian căn phòng của bạn. Bên cạnh đó dung tích 350 lít của tủ rất phù hợp với những gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng, giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả.

Về thiết kế bên trong, các khay kim loại bên trong tủ giúp cho thực phẩm đảm bảo được độ tươi ngon. Khay kim loại nào giúp tạo ra và duy trì không gian lưu trữ lý tưởng và có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh, vô cùng tiện lợi và sạch sẽ.

Tiết kiệm điện hiệu quả

Đối với tủ lạnh sử dụng máy nén thông thường thì máy nén sẽ ngưng hoạt động khi tủ đã đủ độ lạnh và khởi động lại khi nhiệt độ tủ tăng lên. Việc phải khởi động lại và bù trừ vào nhiệt độ lạnh đã mất đi nên tủ lạnh sẽ phải hoạt động ở công suất cao liên tục gây tiêu hao nhiều điện năng. Tuy nhiên ở tủ lạnh Electrolux ETB3700J-H 350 lít sử dụng công nghệ Inverter NutriFresh máy nén sẽ duy trì độ lạnh ở mức ổn định, qua đó giúp tiết kiệm điện tối đa lên tới 37% so với tủ lạnh thông thường. Nhu vậy với công nghệ máy nén biến tần này tủ lạnh sẽ hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Trang bị các công nghệ hiện đại giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả

Tủ lạnh được trang bị công nghệ làm lạnh EvenTemp, đây là công nghệ làm lạnh đa chiều giúp không khí được phân bổ đồng đều bên trong tủ, tới tất cả các vách ngăn giúp thực phẩm được giữ lạnh ổn định, đồng đều và tươi ngon lâu hơn, bảo đảm chất lượng thực phẩm. Đặc biệt các loại thực phẩm như thịt, các có thể giữ được độ tươi trong suốt 7 ngày nhờ vào ngăn cấp đông mềm TasteSeal -2 độ C giúp thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp. Với ngăn này người dùng có thể chế biến thực phẩm ngay khi vừa đưa ra khỏi tủ lạnh mà không mất thời gian rã đông, giúp giữ được độ tươi ngon và chất dịnh dưỡng trọn vẹn.

Ngăn cấp đông mềm -2oC

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về những mùi hôi bên trong tủ nhờ vào công nghệ khử mùi và diệt khuẩn Tasteguard giúp loại bỏ vi khuẩn gây hại đến 99,8%, giữ cho khoang tủ luôn sạch sẽ, tươi mát.

Tủ lạnh Electrolux ETB3700J-H 350 lít giá bán hợp lý

Hiện nay chiếc tủ lạnh Electrolux ETB3700J-H ngăn đá trên Inverter đang được bán với giá chỉ 10.190.000₫, đây được xem là mức giá vô cùng hợp lý cho một chiếc tủ lạnh được trang bị nhiều tính năng hiện đại như vậy. Nếu gia đình bạn có từ 3-5 thành viên thì đây sẽ là lựa chọn thích hợp mà bạn không nên bỏ qua.

Trên đây là những lý do khiến chiếc tủ lạnh Electrolux ETB3700J-H được nhiều gia đình chọn mua. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn khi mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook