0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những mẫu máy giặt sấy Electrolux chất lượng đáng mua nhất hiện nay

10:00 31/12/2021

Máy giặt sấy Electrolux là sự kết hợp hoàn hảo giữa máy giặt và máy sấy vừa sở hữu thiết kế sang trọng, giúp tiết kiệm diện tích, tiết kiệm chi phí được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình chiếc máy giặt sấy mà chưa biết nên chọn mua mẫu nào thì hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

Máy giặt sấy Electrolux EWW1141AEWA Inverter 11 kg

Mặc dù có giá thành khá cao, tuy nhiên Máy giặt sấy Electrolux EWW1141AEWA Inverter 11 kg sẽ không làm bạn thất vọng bởi thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế cùng khối lượng giặt 11kg cùng khối lượng sấy 7kg thích hợp với những gia đình có đông người. Bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay kết hợp cùng màn hình hiển thị vừa nâng cao vẻ đẹp cho không gian lại giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng.

Máy sấy sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ không xả hơi nóng ra ngoài trong khi vận hành, bên cạnh đó công nghệ sấy này cũng không đòi hỏi phải lắp thêm ống xả khí nên vô cùng phù hợp với những không gian có diện tích hạn chế. Sử dụng công nghệ Inverter đem đến hiệu quả tiết kiệm điện hơn so với máy nén thông thường, giúp máy giặt sấy hoạt động êm ái, bền bỉ.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, góp phần đẩy lùi vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trên quần áo, làm mềm sợi vải, chống nhắn cho quần áo.

Máy giặt sấy Electrolux EWW1141AEWA Inverter 11 kg

Máy giặtsấy Electrolux EWW8023AEWA Inverter 8 kg

Thêm một sự lựa chọn dành cho những gia đình có từ 3-5 người – Máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA Inverter 8 kg. Sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn cùng bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt giúp người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng, lại giúp tăng thêm thẩm mĩ cho không gian ngôi nhà của bạn. Với khối lượng giặt 8kg cùng khối lượng sấy 5kg giúp việc giặt sấy quần áo cho gia đình có dưới 5 thành viên chỉ trong một lần. Thêm vào đó với thiết kế lồng giặt Lily với hệ thống lỗ nhỏ tạo ra dòng nước phun cực mạnh, kết hợp thanh đỡ có dạng chiếc lá cong mềm mại giúp nâng niu áo quần, đánh bay vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng.

Máy giặt sấy này ứng dụng công nghệ máy nén biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện, nước, vận hành êm ái và ổn định hơn. Công nghệ Oko Mix giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng hơn với nước trước khi đưa vào lồng giặt tránh tình trạng cặn bột giặt còn sót lại sau khi giặt xong.

Máy giặt sấy Electrolux EWW1042AEWA Inverter 10 kg

Máy giặt sấy Electrolux EWW1042AEWA Inverter 10 kg sở hữu thiết kế sang trọng, trang nhã cùng màu trắng tinh tế sẽ là điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà của bạn. Với khối lượng giặt 10kg và sấy 7kg thích hợp cho những gia đình có 4-5 người sử dụng. Bên cạnh tính năng giặt thông thường, chiếc máy giặt sấy này còn được trang bị công nghệ cảm biến Sensor Wash có khả năng tự cảm biến độ bẩn của quần áo để tự động điều chỉnh thời gian giặt và cảm biến dư cặn bột giặt còn lại để giúp quần áo được giặt sạch.

Công nghệ Ultramix với cơ chế hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ, giúp chất giặt tẩy thấm sâu vào từng sợi vải, giặt sạch và bảo vệ màu vải tốt hơn 31%. Bên cạnh đó công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp giặt sạch cả vết bẩn bám chặt trên áo quần, giảm thiểu 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng.

Trên đây là những mẫu máy giặt sấy Electrolux chất lượng đáng mua nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu. Mong rằng qua các gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook