0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những mẫu máy sấy Electrolux không nên bỏ qua

09:19 02/04/2021

Máy sấy Electrolux là thiết bị được ứng dụng các công nghệ hiện đại với chức năng chính là làm khô quần áo. Vào những ngày mưa, quần áo không khô là nỗi lo của hầu hết các bà nội trợ. Máy sấy quần áo lúc này được xem là “vị cứu tinh” của mỗi gia đình, nhất là những nhà nào có đông thành viên.

Với nguyên lý hoạt động khá đơn giản, lồng máy sẽ được quay và đảo liên tục, lúc này luồng khí nóng sẽ được thổi vào và làm khô quần áo mà không cần phơi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy sấy, trong đó Electrolux là cái tên được rất nhiều người quan tâm bởi luôn đi đầu về thiết kế, chất lượng, công nghệ và giá thành. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu “Những mẫu máy sấy Electrolux mà bạn không nên bỏ qua” nhé!

1. Máy sấy Electrolux thông hơi EDV705HQWA 7 Kg

Máy sấy Electrolux 7 Kg EDV705HQWA mang gam màu trắng tinh tế, kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước sang trọng, hiện đại sẽ dễ dàng phù hợp để lắp đặt ở mọi kiểu không gian nội thất. Với cảm biến Smart Sensor có khả năng tự nhận biết nhiệt độ, độ ẩm và khối lượng quần áo cần sấy, từ đó máy sẽ đưa ra thời gian sấy phù hợp, tiết kiệm thời gian hơn, đồng thời bảo vệ cho quần áo không bị hư hỏng do sấy quá khô.

Sấy đảo chiều - Máy sấy Electrolux 7 Kg EDV705HQWA

Với khối lượng sấy 7kg, chiếc máy sấy này phù hợp cho những gia đình ít người, từ 2-3 thành viên. Với cơ chế sấy thông hơi sẽ gặp bất tiện vì phải gắn thêm ống dẫn khí nóng ra ngoài, bạn nên cân nhắc trước khi mua.

2. Máy sấy Electrolux EDV805JQSA 8 Kg

Máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQSA sử dụng công nghệ sấy thông hơi, ưu điểm của công nghệ này chính là sấy cực khô. Bạn có thể lắp đặt ống thông hơi trước hoặc sau máy tùy vào điều kiện lắp đặt thực tế. Tính năng Fast 40 sấy nhanh cho khoảng 2 kg quần áo mỏng nhẹ, bạn sẽ có ngay bộ quần áo cần thiết để ra ngoài trong vòng 40 phút.

Công nghệ sấy thông hơi - Máy sấy Electrolux 8 Kg EDV805JQSA

Chức năng lọc những hạt bụi vải nhỏ khi giặt mà mắt thường khó thấy, mang lại không khi sạch sẽ bảo vệ sức khỏe người dùng đặc biệt với những người có làn da nhạy cảm, gia đình có em bé nhỏ tuổi hay bị kích ứng da,…Với mức giá hợp lý, bạn có thể cân nhắc về sản phẩm này.

3. Máy sấy bơm nhiệt EDH803BEWA Inverter 8 Kg

Đây được xem là một trong những model có giá thành khá cao của thương hiệu máy sấy Electrolux. Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8 Kg EDH803BEWA có kiểu dáng khá giống với mẫu máy giặt cửa ngang, sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo, kết hợp với kiểu dáng cửa trước tạo nên vẻ sang trọng và hiện đại, phù hợp với mọi vị trí không gian nội thất nhà bạn.

Máy sấy Electrolux EDH803BEWA có thiết kế màu trắng sang trọng

Được trang bị các tính năng hiện đại, đem lại nhiều tiện ích khi sử dụng như:

  • Công nghệ Woolmark dành để sấy riêng cho đồ len
  • Công nghệ sấy siêu im lặng
  • Công nghệ SensiCare chăm sóc quần áo tránh bị hư tổn
  • Hệ thống lọc ecoflow
  • Công nghệ sấy Heatpump
  • Chương trình sấy nhanh
  • Chương trình sấy đồ mỏng
  • Đèn LightCraft
  • Công nghệ DelicateCare bảo vệ đồ len không bị biến dạng

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux Inverter 8 Kg EDH803BEWA với khối lượng sấy 8 kg phù hợp với gia đình có 3 – 5 thành viên cùng với các tính năng sấy khô nhanh, đảm bảo độ bền quần áo, đặc biệt là đồ len,… Chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu sấy quần áo của bạn. Tuy nhiên với giá thành khá cao, bạn nên cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm này.

Trên đây là 3 mẫu máy sấy Electrolux mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ có thêm lựa cho gia đình mình. Nếu bạn đang quan tâm về các mẫu máy sấy Electrolux hãy đến với điện máy Thuận Thành. Tham khảo thêm các sản phẩm tại website DienmayThuanThanh.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline 0983756688 để được tư vấn trực tiếp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook