0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những mẫu tủ lạnh Sharp Multi Door bán chạy nhất tại Điện máy Thuận Thành

16:25 21/08/2021

Tủ lạnh Sharp Multi Door là mẫu tủ lạnh có 4-6 cửa với dung tích lớn giúp người dùng có thể bảo quản được nhiều thực phẩm một cách tốt nhất. Chúng ta có thể thấy rằng, tủ lạnh Sharp là một trong những thương hiệu điện máy nhiều gia đình lựa chọn sửu dụng cho gia đình mình. Bởi tủ lạnh sharp có rất nhiều tính năng tiện dụng và khả năng tiết kiệm điện. Vậy các bạn hãy cùng điện máy Thuận Thành đi tìm hiểu sản phẩm bán chay nhất nhé!

Tủ lạnh Sharp Inverter 556 lit SJ-FX630-ST Multi Door

Đầu tiên là chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX630-ST được thiết kế 4 cửa tinh tế và hiện đại với tông màu bạc trang nhã, tích hợp bảng điều khiển bên ngoài cửa tủ mang đến cho không gian nội thất của gia đình bạn sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Tủ lạnh Sharp Inverter 556 lit SJ-FX630-ST Multi Door

Tủ lạnh Sharp SJ-FX630-ST có dung tích rộng lớn, khay kệ đa dạng giúp người sử dụng sẽ tối ưu được ngăn chứa thực phẩm, đựng được nhiều thực phẩm chiếm diện tích lớn. Ngăn cấp đông 211 lít rất tiện cho các gia đình có thói quen dự trữ thực phẩm và nhà có nhiều người.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX630-ST có ứng dụng công nghệ J-Tech Inverter sử dụng rất tiết kiệm điện, tủ lạnh vận hành bền bỉ với 36 cấp độ làm lạnh, giúp tiết kiệm điện năng và tăng hiệu vận hành giữ cho tuổi thọ của sản phẩm

Thứ hai là tủ lạnh Sharp Inverter 605 lit SJ-FX688VG-BK

Tủ lạnh Sharp Inverter 605Lit SJ-FX688VG được thiết kế với kiểu dáng hiện đại 4 cửa độc đáo, mặt gương sáng bóng, sang trọng kết hợp với sắc đen tinh tế tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất cảu gia đình

Tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-BK có tính năng làm lạnh kép giúp thực phẩm luôn đủ tươi, không bị mất nước hay bị nhiệt độ không đồng đều giữa các khoang tủ khác nhau. Giúp làm lạnh nhanh chóng hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-BK có kháng khuẩn khử mùi, sẽ được lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi và giữ không cho chúng phát triển trở lại, tạo môi trường an toàn để đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon cho bạn.

Tủ lạnh Shap SJ-FXP480VG-BK

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK có kiểu dáng thiết kế mặt gương sang trọng cùng các góc cạnh được bo tròn hoàn hảo, nó tạo điểm nhấn cho không gian nội thất trở nên đẳng cấp hơn. Với tông màu đen sang trọng và vô cùng nổi bật giúp tô điểm thêm cho không gian nhà bạn.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK dược trang bị công nghệ Plasmacluterion hoạt động theo cơ chế ion âm và ion dương, nó có khả năng loại bỏ nấm mốc, diệt khuẩn và khử mùi hôi hiêu quả nhờ tạo thành gốc có đặc tính oxy hóa cao

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK với thiết kế ngăn tủ không vách ngăn và dung tích 401 lít này rất phù hợp với gia đình có từ 4-5 thành viên, tủ có dung tích lớn và không vách ngăn cho việc lưu trưc thực phẩm được tối ưu hơn

Trên đây là những mẫu sản phẩm tủ lạnh Sharp được bán chạy nhất tại điện máy Thuận Thành có nhiều tính năng để khách chọn lựa phù hợp với diện tích của gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook