0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những tiện ích gì tuyệt vời mà máy Giặt Samsung Inverter 9.5Kg WW95TA046AX/SV mang lại

17:08 27/01/2024

Máy giặt Samsung Inverter 9.5Kg WW95TA046AX/SV là chiếc máy giặt cửa trước hiện đại, đáp ứng được tối ưu nhu cầu sử dụng của gia đình 5-7 thành viên. Máy tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp việc giặt giũ được tối ưu hóa như loại bỏ được vi khuẩn, tiết kiệm điện nước, hoạt động êm ái không gây tiếng ồn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng.

Máy giặt Samsung Inverter 9.5Kg WW95TA046AX/SV với công nghệ giặt bong bóng siêu mịn EcoBubble làm sạch quần áo, bảo vệ các sợi vải tốt hơn 45%

Máy Giặt Samsung với công nghệ EcoBubble sẽ đánh tan chất giặt tẩy với sự kết hợp giữa khí và nước, tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần, đánh bật các vết bẩn hiệu quả tốt hơn 24% và loại bỏ cặn bám.

Bên cạnh đó với công nghệ bong bóng siêu mịn EcoBubble, cơ chế giặt nước lạnh sẽ hạn chế tối đa hư tổn, bảo vệ màu và chất liệu vải tốt hơn 45%, tiết kiệm đến 70% điện năng.

Máy giặt Samsung với công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam ngừa dị ứng và diệt khuẩn đến 99,9%

Nhờ công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam sẽ thổi hơi nước ở nhiệt độ cao từ đáy lồng giặt lên toàn bộ bề mặt và sâu bên trong từng kẽ vải, giúp loại bỏ cặn bẩn và diệt khuẩn 99.9%, các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

Động cơ Digital Inverter tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, bền bỉ và nâng cao hiệu quả giặt sạch, giảm thiểu sự hư tổn quần áo với lồng giặt kim cương.

Động cơ Digital Inverter tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, bền bỉ và nâng cao hiệu quả giặt sạch, giảm thiểu sự hư tổn quần áo với lồng giặt kim cương

  • Máy Giặt Samsung được trang bị động cơ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu, giảm tối đa ma sát khi máy giặt vận hành, giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn so với động cơ thông thường sử dụng chổi than.

  • Với lồng giặt kim cương uốn cong độc đáo, cùng với các lỗ thoát nước cực nhỏ sẽ mang đến việc giặt giũ được nâng cao, dồng thời nhẹ nhàng chăm sóc từng sợi vải, quần áo hạn chế bị sờn và hư hỏng.

Máy Giặt Samsung Inverter 9.5Kg WW95TA046AX/SV có khối lượng giặt 9.5kg, phù hợp với gia đình có từ 5 đến 7 người. Với chế độ Drum Clean tự động vệ sinh lồng giặt, loại bỏ cặn bám

  • Máy Giặt Samsung Inverter 9.5Kg WW95TA046AX/SV được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng không kém phần hiện đại với tông màu trầm xám đen, cửa trước trong suốt nhìn xuyên trực diện vào lồng giặt. Tuy trông nhỏ gọn nhưng khối lượng giặt của sản phẩm này lên đến 9,5kg, tương đường 15-16 bộ quần áo/lần giặt, đáp ứng nhu cầu gia đình đông người có nhu cầu giặt lớn. 

  • Với chế độ Drum Clean sẽ tự động thông báo khi cần vệ sinh sau nhiều lần giặt, tự vệ sinh cửa lẫn bên trong lồng giặt. Vòi sịt nước mạnh mẽ sẽ dễ dàng loại bỏ cặn bám và mùi hôi trong lồng giặt mà không cần sử dụng hóa chất.

Với những công nghệ, tính năng vô cùng tiện ích được tích hợp trên một chiếc máy giặt nhỏ gọn, hiện đại, tinh tế Samsung Inverter 9.5kg WW95TA046AX/SV sẽ là sự lựa chọn tốt nhất, hoàn hảo nhất với gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook