0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những tiện ích hiện đại Tủ lạnh Samsung RS64R53012C/SV mang lại

11:13 05/04/2024

Tủ lạnh Samsung RS64R53012C/SV sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp với từng đường nét hài hòa. Thiết kế mặt gương cùng màu đen tạo sự sang trọng giúp không gian bếp nhà bạn thêm phần ấn tượng hơn. Đặc biệt dung tích lớn lên đến 671 Lít thích hợp cho những gia đình có từ 5-6 người. Bên cạnh đó với các công nghệ và tiện ích sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trữ mà còn thể hiện sự tiện nghi và đẳng cấp trong không gian sống của bạn. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu xem những gợi ý dưới đây nhé!

Tủ lạnh Samsung RS64R53012C/SV với thiết kế mặt gương mờ sang trọng

Tủ lạnh Samsung với thiết kế mặt gương mờ tinh tế, sản phẩm không chỉ là một thiết bị gia dụng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật trong căn bếp của bạn. Được chế tạo với hình dáng góc cạnh hiện đại, sản phẩm mang đến vẻ đẹp thời thượng và độc đáo. Bề mặt bằng thép không gỉ cao cấp không chỉ tạo nên sự bền bỉ mà còn thêm sự sang trọng, làm tôn lên vẻ đẳng cấp của không gian nấu nướng của bạn.
Hơn nữa, với  dung tích thực lên đến 617 lít là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có từ 5 thành viên trở lên. Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu lưu trữ mà còn thể hiện sự tiện nghi và đẳng cấp trong không gian sống của bạn.

Tủ lạnh Samsung RS64R53012C/SV với thiết kế mặt gương mờ sang trọng

Vận hành êm ái – Tiết kiệm điện với Digital Inverter

Tủ lạnh Samsung RS64R53012C/SV 617 Lít Inverter được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp tủ lạnh vận hành êm ái. Công nghệ này cho phép động cơ tự động điều chỉnh theo 5 cấp độ khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của bạn. Không chỉ giúp tiết kiệm điện năng và giảm tiếng ồn, Digital Inverter còn giúp kéo dài tuổi thọ của động cơ, mang lại hiệu suất và độ bền tối ưu cho tủ lạnh.

Vận hành êm ái - Tiết kiệm điện với Digital Inverter

Làm đá tự động, ngăn đá lớn – Tiện lợi với ngăn lấy nước ngoài

Bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc làm đá thủ công, bởi hệ thống làm đá tự động sẽ đảm nhiệm công việc này một cách hiệu quả. Đặc biệt, khả năng lấy đá từ bên ngoài tủ giúp bạn tiếp cận đá mà không cần mở cửa, giữ cho nhiệt độ bên trong tủ được duy trì ổn định. Với ngăn đá lớn, bạn có đủ không gian để lưu trữ đá cho cả gia đình, mang lại sự tiện lợi và thoải mái trong mọi tình huống.
Ngoài ra,bạn có thể dễ dàng lấy nước ngay từ bên ngoài tủ, không cần mở cửa tạo sự thoải mái trong việc sử dụng. Tính năng này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giúp bạn duy trì nhiệt độ bên trong tủ mà không bị gián đoạn. Sản phẩm sẽ mang đến trải nghiệm tiện lợi và đáng giá cho người dùng.

Làm đá tự động, ngăn đá lớn - Tiện lợi với ngăn lấy nước ngoài

Tủ lạnh Samsung RS64R53012C/SV giúp khử mùi hiệu quả với bộ lọc than hoạt tính

Tủ lạnh Samsung RS64R53012C/SV với bộ lọc than hoạt tính tiên tiến, tủ lạnh mang đến không gian không khí trong lành và sạch sẽ. Bộ lọc này không chỉ khử mùi mạnh mẽ, mà còn giúp duy trì vị ngon ngọt tự nhiên của thực phẩm lâu hơn. Đảm bảo rằng mỗi lần bạn mở tủ lạnh, bạn sẽ được hít thở không khí trong lành và tận hưởng hương vị tươi ngon mà không bị ảnh hưởng bởi các mùi khó chịu.

Tủ lạnh Samsung RS64R53012C/SV  giúp khử mùi hiệu quả với bộ lọc than hoạt tính

Tủ lạnh Samsung RS64R53012C/SV với các công nghệ làm lạnh hiện đại, thiết kế sang trọng, kháng khuẩn, khử mùi hôi… hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm vượt bậc. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp cho gia đình bạn chọn được chiếc tủ lạnh phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook