0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những tính năng của tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8 BBK 275 lít

09:25 11/12/2021

Tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8 BBK là mẫu tủ ngăn đá trên sở hữu dung tích 275 lít đem đến sự tiện dụng cho người dùng cùng khả năng bảo quản thực phẩm hiệu quả. Nếu bạn cũng đang quan tâm về sản phẩm thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những tính năng nổi bật của tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8 BBK nhé!

Cảm biến thông minh Eco tích hợp cùng công nghệ Inverter

Tủ lạnh R-B330PGV8 BBK được ứng dụng công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, tăng hiệu suất cũng như làm lạnh vượt trội bằng cách cung cấp luồng khí lạnh cực mạnh. Đồng thời điều chỉnh công suất làm lạnh theo nhiều chế độ khác nhau, giúp tủ lạnh hoạt động êm ái, bền bỉ. Bên cạnh đó tủ còn được trang bị cảm biến thông minh Eco sẽ hiển thị bảng điều khiển tự động, chỉ khi có người trong phạm vi gần tủ lanh và cung cấp chỉ dẫn dễ hiểu cho người dùng và khi không vận hành thì bảng điều khiển sẽ ẩn đi giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Thêm vào đó cảm biến này sẽ nhận biết nhiệt độ môi trường bên trong và bên ngoài tủ lạnh để lựa chọn chế độ hiệu quả nhất.

Hệ thống làm lạnh kép của tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8 BBK

Tiếp theo là hệ thống làm lạnh kép được trang bị mang đến luồng khí lanh đến mọi ngóc ngách nhờ 2 quạt làm lạnh riêng ở hai ngăn tủ. Hệ thống này giúp toàn bộ khoang tủ được làm lạnh đồng đều và duy trì nhiệt độ ổn định, giúp cho thực phẩm được bảo quản tốt nhất, tránh tình trạng thực phẩm ở góc khuất, cánh tủ thiếu hơi lạnh gây hư hỏng, ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Hệ thống này hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa công nghệ Inverter với máy nén biến tần, hệ thống quạt kép, cảm biến nhiệt độ sẽ nhận biết được ngăn nào cần làm lạnh và cho phép tủ sử dụng điện năng để làm lạnh cho ngăn cần thiết đó. Như vậy với hệ thống này người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của thực phẩm khi bảo quản bên trong tủ.

Hệ thống làm lạnh kép của tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8 BBK

Trang bị màng lọc Nano Titanium

Màng lọc Nano Titanium được xem là công nghệ đột phá của Hitachi có công dụng loại bỏ toàn bộ vi khuẩn, nấm mốc và khử các mùi hôi, mùi thực phẩm gây khó chịu trong quá trình bảo quản. Nhờ đó mà môi trường bên trong khoang tủ luôn trong lành, sạch khuẩn, giúp cho thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon và không bị ám mùi hôi, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Với công nghệ này người dùng sẽ không phải lo lắng về mùi hôi bên trong tủ nữa.

Như vậy có thể thấy rằng bên cạnh thiết kế bắt mắt, chiếc tủ lạnh này còn được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng sự tiện nghi trong quá trình sử dụng. Với những gia đình có 3-5 thành viên thì tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8 BBK 275 lít Inverter sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook