0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những tính năng hiện đại của tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST

10:18 26/10/2022

Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST mang phong cách thiết kế Multi Door hiện đại cùng tông màu xám trang nhã, cùng bảng điều khiển bên ngoài được khá nhiều gia đình ưa chuộng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu tủ lạnh này có những tính năng hiện đại gì nhé!

Hệ thống làm lạnh kép của tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling được xem là một ưu điểm lớn của chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST. Ở hệ thống này, tủ sẽ được trang bị một tấm nhôm ở vị trí phía sau, bên trong tủ, khi vận hành tấm nhôm sẽ hấp thụ nhiệt, nhiệt độ sẽ giảm xuống xấp xỉ 0 độ C, tỏa hơi lạnh đến mọi ngóc ngách bên trong tủ giúp cho thực phẩm được làm lạnh đồng đều và tránh nguy cơ bị mất nước ở thực phẩm. Với hệ thống này, người dùng có thể yên tâm bởi khả năng phân bổ khí lạnh đồng đều và hiệu quả, như vậy thực phẩm sẽ nhận được hơi lạnh lý tưởng để luôn tươi ngon và trọn vẹn dinh dưỡng trong thời gian dài.

Công nghệ J-Tech Inverter của tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Công nghệ J-Tech Inverter có khả năng tiết kiệm lên đến 35% so với tủ lạnh thông thường nhờ cách thức vận hành máy nén luân chuyển từ nhiều chế độ hoạt động cao và thấp thay vì chuyển giữa chế độ tắt-mở giúp cho năng lượng tiêu thụ giảm được rất nhiều. Công nghệ này gia tăng cấp độ làm lạnh lên đến 36 bước thay vì 5-7 bước như ở công nghệ Inverter thông thường. Thêm vào đó nhờ khả năng vận hành ổn định, độ bền của tủ cũng được cải thiện, đồng nghĩa với việc tuổi thọ của sản phẩm cũng được tối ưu hơn.

Công nghệ J-Tech Inverter của tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Chuông báo mở cửa tiện lợi

Có rất nhiều người khi đóng tủ lạnh không kín dẫn đến tình trạng hơi lạnh thất thoát ra bên ngoài, điều này không chỉ gây tiêu tốn nhiều điện năng mà còn ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm. Tuy nhiên ở tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng này bởi tủ được trang bị chuông báo mở cửa tiện lợi, sẽ phát tín hiệu cảnh báo khi cửa tủ không được khép kín hoặc mở quá lâu, nhờ đó tránh tình trạng thất thoát hơi lạnh.

Bộ khử mùi Nano Bạc đồng

Đây là công nghệ kháng khuẩn và khử mùi nhờ dòng khí lạnh luân chuyển trong tủ đi qua bộ lọc sẽ lọc sạch vi khuẩn và mùi hôi, đồng thời ngăn không cho chúng phát triển trở lại. Với bộ lọc này, môi trường bên trong tủ luôn trong lành, sạch khuẩn, bảo đảm an toàn sức khỏe cho người dùng.

Trên đây là những tính năng hiện đại có trên tủ lạnh Sharp Inverter 626 lít SJ-FX630V-ST mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với thiết kế sang trọng, dung tích lớn cùng nhiều tính năng hiện đại, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook