0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những tính năng tuyệt vời của điều hòa Panasonic XPU9XKH-8 Inverter

10:54 23/04/2022

Điều hòa Panasonic XPU9XKH-8 là mẫu điều hòa ra mắt năm 2021 thuộc dòng Inverter tiêu chuẩn được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Bên cạnh thiết kế sang trọng thì chiếc điều hòa này còn trang bị nhiều tính năng hiện đại, cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Cải thiện chất lượng không khí nhờ công nghệ Nanoe-X và Nanoe-G

Điều hòa Panasonic XPU9XKH-8 được trang bị công nghệ Nanoe-X có tác dụng khử mùi, diệt khuẩn nhờ các phân tử nước có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ sức khỏe hô hấp người dùng khỏi các tác nhân gây hại. Mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành, đảm bảo sức khỏe cho từng thành viên trong gia đình. Thêm vào đó, công nghệ Naoe-G với bộ phát ion âm vào không khí để bắt giữ các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ, kể cả bụi mịn 2.5PM mang lại không gian sống sạch sẽ và thuần khiết.

Điều hòa Panasonic XPU9XKH-8 tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter

Được ứng dụng công nghệ máy nén biến tần Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, đồng thời bảo đảm người dùng luôn cảm thấy thoải mái, giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ. Kết hợp chế độ Eco với công nghệ Artificial Intelligence (Trí tuệ nhân tạo AI) có khả năng kiểm soát nhận biết về môi trường trong phòng giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu, tự động điều chỉnh về mức Eco dựa trên điều kiện tải nhiệt và công suất điều hòa.

Tính năng làm lạnh nhanh chóng đem đến cảm giác thoải mái nhất

Điều hòa Panasonic XPU9XKH-8 trang bị công nghệ iAuto-X làm lạnh nhanh với công nghệ P-Tech có khả năng làm mát tức khi ngay khi khởi động điều hòa, đem lại cảm giác mát lạnh nhanh chóng và công nghệ AEROWINGS tập trung không khí mát để lưu thông khí nhanh và xa hơn khắp căn phòng bằng sử dụng 2 cánh đảo gió và động cơ độc lập. Cánh đảo gió phụ nén và tập trung không khí mát, trong khi cánh đảo gió bên ngoài giúp phân phối lưu lượng gió xa hơn. Nhờ đó đem đến cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái trong những ngày hè nóng bức.

Chế độ ngủ đêm đem đến giấc ngủ ngon và sâu giấc

Chế độ ngủ đêm sẽ cho phép điều hòa Panasonic XPU9XKH-8 Inverter tự động tăng nhiệt độ lên sau khoảng thời gian cố định nhằm mang đến nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt của người dùng, mang đến giấc ngủ ngon, sâu giấc, hạn chế tình trạng quá lạnh khiến bạn phải thức giấc vào ban đêm khi mà nhiệt độ môi trường bên ngoài hạ dần.

Trên đây là những tính năng đem đến trải nghiệm điều hòa tuyệt vời nhất cho người dùng. Với giá bán 9.450.000₫ cùng hàng loạt công nghệ hiện đại, đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook