0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm của điều hòa âm trần Nagakawa NT-C28R1T20

14:41 08/08/2023

Điều hòa âm trần Nagakawa NT-C28R1T20 là sản phẩm được hãng cho ra mắt thị trường vào đầu năm 2022. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những ưu điểm của mẫu điều hòa này nhé!

Điều hòa âm trần Nagakawa NT-C28R1T20 thiết kế sang trọng, tô điểm cho không gian

Ưu điểm đầu tiên của mẫu điều hòa âm trần này đó là về thiết kế, sản phẩm gây ấn tượng khi sở hữu thiết kế sang trọng với độ dày 24.5cm ẩn vào bên trong trần nhà chỉ để lộ panel phù hợp với các công trình dự án nhà xưởng, văn phòng, nhà hàng. Thêm vào đó, màn hình hiển thị LED trên điều hòa thể hiện rõ nhiệt độ, giúp cho người dùng có thể theo dõi nhiệt độ dễ dàng mà không cần nhìn vào remote.

Bên cạnh đó, dàn nóng được thiết kế hình chữ nhật nằm ngang với lớp vỏ cứng cáp, chống gỉ sét và chống chịu được các điều kiện thời tiết bên ngoài tốt, bền bỉ với thời gian. Ngoài ra việc sử dụng lá tản nhiệt bằng nhôm phủ Hydrophilic cùng với ống dẫn gas bằng đồng nguyên chất cho khả năng truyền nhiệt nhanh và sử dụng trong thời gian dài.

Điều hòa âm trần Nagakawa NT-C28R1T20 thiết kế sang trọng, tô điểm cho không gian

Làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, điều hòa âm trần Nagakawa NT-C28R1T20 còn khiến người dùng ấn tượng bởi khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Điều hòa được ứng dụng công nghệ Eco tự động tăng 2oC hơn mức nhiệt độ cài đặt do máy nén của máy hoạt động ở hiệu suất thấp, tiết kiệm điện tối đa. Như vậy dù không thuộc dòng Inverter thế nhưng điều hòa vẫn giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí điện đáng kể. Thêm vào đó, điều hòa được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Super tăng cường hiệu suất hoạt động ngay khi chế độ này kích hoạt, mang lại cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái tức thì. Kết hợp với đó là cánh đảo gió tự động 360 độ, không khí được đưa đến mọi nơi trong phòng, làm lạnh nhanh chóng và tạo cảm giác dễ chịu.

Điều hòa âm trần Nagakawa NT-C28R1T20 thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện, điều hòa âm trần NT-C28R1T20 còn được trang bị lưới lọc bụi mịn, bụi thô và các hạt li ti đem lại bầu không khí trong lành. Ngoài ra lưới lọc này có thể dễ dàng tháo lắp vệ sinh, do đó người dùng có thể chủ động vệ sinh sau thời gian dài sử dụng.

Trên đây là những ưu điểm của điều hòa âm trần Nagakawa NT-C28R1T20 28000BTU 1 Chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa âm trần cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook