0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm đáng chú ý trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8

11:54 20/03/2023

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 được cho ra mắt vào đầu năm 2021 và nhận được rất nhiều sự ưa chuộng từ phía người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm đáng chú ý có trên mẫu điều hòa này nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 thiết kế sang trọng, hoàn hảo cho mọi không gian

Ưu điểm đầu tiên của điều hòa Panasonic XU9XKH-8 đó là về thiết kế, sản phẩm gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, đẳng cấp với phần vỏ làm bằng nhựa phủ nhám giúp tô điểm cho không gian nội thất của gia chủ. Thêm vào đó điều hòa có kích thước nhỏ gọn cho phép dễ dàng lắp đặt trong các không gian nhỏ hẹp như áp trần, gần góc tường, phía trên cửa và cửa sổ. Cấu trúc thiết kế độc đáo cho phép lắp đặt và bảo trì dễ dàng, thuận tiện.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 thiết kế sang trọng, hoàn hảo cho mọi không gian

Điều hòa Panasonic XU9XKH-8 làm lạnh siêu tốc, tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa này được trang bị máy nén biến tần Inverter có khả năng kiểm soát công suất tránh hao phí năng lượng không đáng có giúp tiết kiệm điện lên tới 65% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ. Kết hợp với đó là chế độ Eco tích hợp AI sẽ tự cảm nhận nhiệt độ và điều chỉnh máy nén phù hợp giúp tiết kiệm thêm 20% điện năng.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa còn được trang bị công nghệ làm lạnh iAuto-X độc quyền của Panasonic giúp làm mát nhanh hơn 25% tạo không gian mát mẻ, dễ chịu. Ngoài ra kích hoạt tính năng này khi nhiệt độ bên ngoài trở nên nóng hơn hoặc do lượng người tăng lên. Cùng với đó là khả năng tùy chỉnh cánh đảo gió lên xuống, trái phải tự động giúp cho người dùng dễ dàng điều khiển khí lạnh tỏa ra theo hướng mong muốn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe

Không chỉ là thiết bị làm mát, điều hòa còn được xem như một chiếc máy lọc không khí thực thụ nhờ vào công nghệ Nanoe-X với những lợi ích của gốc hydroxyl giúp ức chế vi khuẩn và các chất gây ô nhiễm trong không khí và chất ô nhiễm bám dính, đồng thời giảm các loại mùi để đem đến bầu không khí trong lành và sạch khuẩn. Chế độ này có thể bật độc lập mà không cần bật chế độ làm mát có mức tiêu thụ năng lượng thấp 25W/h giúp lọc không gian sống liên tục, đem lại không gian sạch sẽ và dễ chịu hơn cho gia đình. Chưa hết, điều hòa Panasonic XU9XKH-8 còn trang bị thêm công nghệ Nanoe-G có thể loại bỏ bụi bẩn trong không gian và cả bụi mịn PM2.5, mang đến không gian trong lành.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 9000BTU 1 Chiều Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook