0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm khiến điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 thu hút người tiêu dùng

10:09 15/06/2023

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 là dòng sản phẩm mới nhất của Panasonic ra mắt vào đầu năm 2023 được nhiều gia đình lựa chọn. Vậy lý do là gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 có khả năng lọc không khí tối ưu, bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Một trong những ưu điểm lớn nhất của mẫu điều hòa này đó chính là khả năng mang lại bầu không khí chất lượng trong suốt 24h cho người dùng. Công nghệ Nanoe-X của điều hòa loại bỏ đến 5 loại mùi hôi như nấm mốc, khói thuốc, thức ăn, mồ hôi, tiêu diệt vi khuẩn và virus đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình bạn. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị thêm công nghệ nanoe-g có hiệu quả trong việc loại bỏ đến 99% các hạt bụi, giải phóng ra các ion âm để bắt giữ các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5 đưa chúng trở lại bộ lọc và mang lại không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 có khả năng lọc không khí tối ưu, bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa Panasonic XU9ZKH-8 gây ấn tượng với khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ vào công nghệ iAuto-X độc quyền của hãng. Công nghệ này giúp làm lạnh nhanh hơn 25% so với chế độ làm mát thông thường, giúp người dùng tận hưởng cảm giác mát mẻ dễ chịu ngay lập tức ngay cả vào những ngày nắng nóng. Chức năng này có thể kích hoạt lại bất cứ khi nào căn phòng trở nên đông đúc, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái.

Bên cạnh đó, điều hòa còn được trang bị chế độ ECO tích hợp AI thông minh nhận biết và đánh giá mức ECO tối ưu để tiết kiệm năng lượng tối đa lên đến 20%, đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát ổn định. Đặc biệt, mẫu điều hòa thế hệ mới này còn được ứng dụng công nghệ Inverter sử dụng máy nén biến tần điều chỉnh vòng quay sao cho nhiệt độ làm lạnh được duy trì ổn định, tiết kiệm điện năng, thiết bị vận hành êm ái, hiệu quả. Với sự kết hợp này, bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 thân thiện với môi trường

Điều hòa Panasonic sử dụng môi chất làm lạnh R32 thân thiện với môi trường, mang lại công suất làm mát cao hơn và giảm chi phí năng lượng đáng kể. Đặc biệt, môi chất lạnh này cũng không tác động nhiều đến tình trạng nóng lên toàn cầu, do đó thân thiện với môi trường hơn.

Trên đây là những ưu điểm khiến điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 thu hút người tiêu dùng. Với thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại cùng nhiều tiện ích tuyệt vời,…đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook