0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm khiến tủ lạnh Hitachi R-S700PGV2 GBK được ưa chuộng

14:42 22/02/2022

Tủ lạnh Hitachi R-S700PGV2 GBK thuộc dòng tủ Side by Side sở hữu dung tích lớn lên tới 601 Lít thích hợp bảo quản số lượng lớn thực phẩm cho gia đình đông người, quán ăn, nhà hàng,…Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những lý do sản phẩm này được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhé!

Thiết kế sang trọng, dung tích lớn giúp bảo quản lượng lớn thực phẩm

Tủ lạnh Hitachi R-S700PGV2 GBK Inverter 605 lít gây ấn tượng nhờ thiết kế vô cùng sang trọng với gam màu đen huyền bí, mặt tủ tráng gương sáng bóng tạo nên vẻ hiện đại, cao cấp cho sản phẩm. Bảng điều khiển được trang bị phía bên ngoài cánh tủ giúp tăng thẩm mĩ, giúp người dùng có thể theo dõi nhiệt độ cũng như điều chỉnh các chức năng dễ dàng. Với tổng dung tích lên tới 605 lít trong đó ngăn đá là 228 lít và ngăn lạnh là 377 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có trên 5 người sử dụng hay có thói quen dự trữ thực phẩm sử dụng cho cả tuần, hay quán ăn, nhà hàng thì đây cũng sẽ là lựa chọn hợp lý.

Tủ lạnh Hitachi R-S700PGV2 GBK trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, chiếc tủ lạnh này được trang bị khá nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như công nghệ Inverter giúp với máy nén biến tần hoạt động êm ái, hạn chế, hạn chế tiếng ồn phát ra trong quá trình hoạt động cũng như góp phần tạo luồng khí lạnh sâu và đồng đều hơn. Đặc biệt công nghệ này còn đem đến hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu hơn so với tủ lạnh thông thường. Thêm vào đó hãng còn trang bị thêm cho sản phẩm cảm biến Econavi có khả năng tự động điều chỉnh và duy trì nhiệt độ phù hợp với khối lượng thực phẩm nhằm hạn chế tình trạng lãng phí điện.

Tủ lạnh Hitachi R-S700PGV2 GBK trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Tiếp đó là hệ thống làm lạnh kép làm lạnh riêng biệt cho từng ngăn, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ ở mỗi ngăn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, từ đó hạn chế tình trạng lẫn mùi, bảo đảm chất lượng thực phẩm trong suốt quá trình bảo quản.

Tủ cũng sử dụng công nghệ Nano Titanium khử mùi, kháng khuẩn giúp lọc sạch vi khuẩn, nấm mốc nhờ đó giữ được sự tươi ngon và trọn vẹn các chất dinh dưỡng lâu hơn các loại tủ khác.

Về giá bán của tủ lạnh Hitachi R-S700PGV2 GBK

Hiện nay sản phẩm này đang được bán với giá 31.950.000₫, so với các dòng tủ khác cùng dung tích thì đây là mức giá khá cao, tuy nhiên nếu nhìn vào thiết kế, công nghệ của tủ, chất lượng thì đây chính là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn.

Trên đây là những ưu điểm của tủ lạnh Hitachi R-S700PGV2 GBK Side by side, mong rằng bạn sẽ có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình chiếc tủ lạnh ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook