0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm nổi bật của điều hòa Daikin FTKF25XVMV 9000BTU

14:54 16/03/2023

Ra mắt vào đầu năm 2023, điều hòa Daikin FTKF25XVMV 9000BTU đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm nổi bật của mẫu điều hòa này nhé!

Điều hòa Daikin FTKF25XVMV 9000BTU thiết kế sang trọng, tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất

Ưu điểm nổi bật đầu tiên của mẫu điều hòa Daikin FTKF25XVMV này chính là thiết kế, sản phẩm được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo kết hợp cùng lớp vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp giúp dễ dàng phù hợp với đa dạng không gian nội thất của gia chủ. Thêm vào đó kiểu dáng của đùa hòa cũng khá nhỏ gọn giúp lắp đặt ở mọi vị trí trong phòng như phía trên cửa, cửa sổ, sát vách tường,…

Bên cạnh dàn lạnh nổi bật, điều hòa còn được trang bị ống dẫn gas bằng nhôm có khả năng làm lạnh nhanh, độ bền cao. Ngoài ra lá tản nhiệt bằng nhôm giúp cho sản phẩm có khối lượng nhẹ, dễ dàng lắp đặt và di chuyển.

Điều hòa Daikin FTKF25XVMV làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện hiệu quả

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, mẫu điều hòa Daikin mới này còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh siêu tốc. Điều hòa Daikin FTKF25XVMV được trang bị công nghệ Powerful giúp làm lạnh không gian gần như tức thì, nhờ đó người dùng có thể nhanh chóng cảm nhận được không gian mát lạnh trong thời gian nhắn nhất. Kết hợp với đó là luồng gió Coanda thổi hơi lạnh trực tiếp lên trần nhà, sau đó vòng xuống, tránh thổi trực tiếp vào người, đồng thời hơi lạnh được lan tỏa đều khắp căn phòng.

Đặc biệt, điều hòa còn được trang bị công nghệ Inverter hiện đại cho khả năng tiết kiệm điện đến 60% giúp máy vận hành êm ái, độ ồn thấp chỉ 19/36dB. Khi nhiệt độ gần đạt mức cài đặt, máy sẽ duy trì nhiệt độ ổn định giúp tiết kiệm đến 66% điện năng, nhờ đó người dùng không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Điều hòa Daikin FTKF25XVMV 9000BTU có khả năng lọc không khí, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Nổi bật nhất ở mẫu điều hòa này đó là công nghệ lọc khí Streamer độc quyền của Daikin, phóng điện Plasma tạo ra những dòng electron ở tốc độ cao, mang lại hiệu quả như loại bỏ nấm mốc, virus toàn diện, giữ cho dàn tản nhiệt luôn sạch sẽ.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của điều hòa Daikin FTKF25XVMV 9000BTU model 2023 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook