0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm nổi bật của máy lọc không khí Midea MAP-200GD41

11:25 13/10/2021

Máy lọc không khí là thiết bị dần trở nên phổ biến và được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay có tác dụng lọc bụi bẩn thông qua các lớp lọc bụi tiêu chuẩn. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành xin giới thiệu đến các bạn chiếc máy lọc không khí Midea MAP-200GD41 chất lượng, giá thành vô cùng rẻ chỉ dưới 2 triệu đồng.

Ưu điểm về thiết kế của máy lọc không khí Midea MAP-200GD41

Tuy là sản phẩm có mức giá khá rẻ nhưng chiếc máy lọc không khí này được đầu tư khá kĩ càng về thiết kế. Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng thiết kế sang trọng, hiện đại giúp hài hòa cho mọi không gian nội thất căn phòng của gia chủ. Máy hoạt động với công suất 50W tạo lưu lượng gió tới 230 m3/h là sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho những căn phòng có diện tích từ 16-27m2 như phòng khách, phòng ngủ của gia đình.

Bên cạnh đó máy lọc không khí Midea này còn được trang bị bảng điều khiển nút nhấn điện tử nhạy bén, dễ dàng sử dụng và có đèn báo giúp người dùng tiện quan sát, thao tác đơn giản và dễ hiểu nhất.

Ưu điểm về công nghệ lọc không khí

Máy lọc không khí Midea MAP-200GD41 được trang bị 4 mức độ quạt như: thấp – trung bình – cao và chế độ ngủ giúp người dùng có thể lựa chọn chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng, từng khu vực. Chế độ ngủ giúp hạn chế tiếng ồn tối đa, máy sẽ hoạt động êm ái, bền bỉ và không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của gia đình bạn, đem lại giấc ngủ êm ái, trong lành, rất hữu ích đối với các gia đình có người già và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó máy còn có chế độ hẹ giờ 8 tiếng giúp người dùng có thể chủ động thời gian sử dụng thiết bị, ngay cả vào ban đêm.

Việc trang bị cảm biến bụi và đèn báo chất lượng không khí tương ứng như: đèn màu đỏ cảnh báo không khí đang bị ô nhiễm, đèn màu xanh thông báo không khí đã được lọc sạch. Qua đó người dùng có thể chủ động theo dõi để điều chỉnh chế độ sử dụng của máy và kiểm soát được tính an toàn của môi trường sống.

Chế độ lọc ion tăng hiệu quả khử mùi, diệt khuẩn giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng, đem lại không gian sống trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Ưu điểm về giá thành

Với những ưu điểm về thiết kế và khả năng lọc sạch không khí hiệu quả cho căn phòng, chiếc máy lọc không khí Midea MAP-200GD41 được bán chỉ với giá 1.490.000₫, đây là mức giá rẻ, phù hợp với kinh tế của đa số gia đình hiện nay.

Nhìn chung đây là chiếc máy lọc không khí sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế bắt mắt cùng hàng loạt tính năng hiện đại, chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt mà bạn không nên bỏ qua.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook