0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Electrolux ETB4600B-G Inverter

13:40 15/04/2021

Tủ lạnh Electrolux ETB4600B-G Inverter là một trong những sản phẩm bán chạy của Electrolux. Với thiết kế tinh tế, màu sắc độc đáo đi kèm những tính năng nổi bật. Chiếc tủ lạnh 431 Lít này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình ít người. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu Những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Electrolux ETB4600B-G Inverter nhé!

Tủ lạnh Electrolux ETB4600B-G Inverter thiết kế đẹp mắt, màu sắc độc đáo

Những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Electrolux ETB4600B-G Inverter

Tủ lạnh Electrolux ETB4600B-G được thiết kế vô cùng đẹp mắt với sắc vàng hồng là chủ đạo, từng đường nét mềm mại tạo điểm nhấn tinh tế, sang trọng, nổi bật cho không gian nội thất hiện đại. Được thiết kế linh hoạt, bạn có thể thỏa thích di chuyển ngăn kệ linh hoạt phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, tủ còn có ngăn Chillroom duy trì nhiệt độ lạnh tối ưu, giúp bảo quản thịt và cá tươi ngon lâu hơn.

Rau, củ, quả rất dễ bị hư hỏng, vậy nên Electrolux đã trang bị ngăn rau củ TasteLock cùng gờ cao su khép kín và bộ lọc NutriPlus đem đến không gian khép kín với độ ẩm lý tưởng, đảm bảo chất dinh dưỡng giữ trọn vẹn giúp rau củ tươi ngon trong suốt 7 ngày. Ngăn kệ linh hoạt FlexStor với thiết kế cho phép bạn thỏa thích di chuyển ngăn kệ, thoải mái chứa đồ từ chai lớn tới lọ nhỏ, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Bạn có thể dễ dàng tháo các ngăn tủ và mang trọn bộ gia vị thường dùng từ tủ lạnh lên mặt bếp khi đang nấu.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả với công nghệ Inverter

Tiết kiệm điện năng tối ưu

Công nghệ NutriFresh Inverter giữ cho nhiệt độ trong tủ lạnh của bạn luôn ổn định để tiết kiệm năng lượng, đồng thời giữ cho thực phẩm và đồ uống luôn tươi ngon. Bên cạnh đó, tủ lạnh là thiết bị cần vận hành liên tục nên sử dụng một chiếc tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

Bảo quản đồ ăn luôn tươi ngon, khử mùi hiệu quả với hệ thống TasteGuard

Một số tủ lạnh thông thường sẽ không có khả năng giữ đồ ăn tươi ngon như lúc đầu, tuy nhiên Electrolux ETB4600B-G Inverter sở hữu ngăn mát chuyên biệt ChillRoom sẽ duy trì nhiệt độ lạnh tối ưu, giúp bảo quản thịt, cá, phô mai và đồ ăn nhẹ tươi ngon lâu hơn.

Bảo quản thịt cá tối ưu

Một số thức phẩm có mùi sẽ ám vào các thực phẩm khác gây khó chịu, lúc này hệ thống khử mùi và diệt khuẩn TasteGuard sử dụng bộ lọc than hoạt tính để giữ cho tủ lạnh của bạn luôn tươi mới, hợp vệ sinh và không còn mùi hôi khó chịu có thể làm thay đổi hương vị và mùi thức ăn của bạn.

Trên đây là một số ưu điểm của tủ lạnh Electrolux ETB4600B-G Inverter mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được một chiếc tủ lạnh ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook