0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Toshiba GR-AG58VA (X) 555 lít

13:13 18/01/2023

Tủ lạnh Toshiba GR-AG58VA (X) thuộc dòng ngăn đá trên quen thuộc nhưng lại gây ấn tượng với mặt tráng gương. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm nổi bật của mẫu tủ lạnh này nhé!

Tủ lạnh Toshiba GR-AG58VA (X) thiết kế sang trọng, đẳng cấp mang đến vẻ đẹp cho không gian của bạn

Tủ lạnh Toshiba GR-AG58VA (X) gây ấn tượng với mặt gương soi sáng rõ cùng phối màu bắt mắt tạo nên sự hài hòa và tô điểm cho không gian nội thất của gia đình bạn. Thêm vào đó tủ với thiết kế ngăn đá trên truyền thống cùng bảng điều khiển cảm ứng được trang bị bên ngoài hiện đại giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh tủ lạnh. Bên trong tủ được trang bị ngăn rau củ kháng khuẩn rộng rãi giúp chứa nhiều rau củ và bảo quản được lâu hơn.

Với dung tích 555 lít cùng thiết kế các ngăn kệ chứa khoa học, giúp cho bạn thêm nhiều không gian lưu trữ, phù hợp với gia đình có trên 5 thành viên sử dụng.

Tủ lạnh được trang bị loạt công nghệ hiện đại, giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, tủ lạnh Toshiba này còn được trang bị công nghệ Inverter giúp cho tủ luôn duy trì hiệu suất làm việc ổn định, tiết kiệm điện 40% so với tủ lạnh thông thường, vận hành êm ái và không gây ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Cùng với đó, tủ còn sở hữu chế độ tiết kiệm điện Eco Mode giúp tối ưu hiệu quả tiết kiệm điện mà thực phẩm vẫn tươi ngon.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh còn sở hữu hệ thống khí lạnh vòng cung thổi hơi lạnh từ sau lưng tủ lưu chuyển đến mọi ngóc ngách trong tủ. Nhờ đó thực phẩm sẽ được làm lạnh đồng đều, ổn định ngay cả khi tủ đã đầy dung tích. Bên cạnh đó hệ thống Dou Hybrid là sự kết hợp của công nghệ LED Hybrid và Ag Bio hỗ trợ cho tủ lạnh này có khả năng khử mùi, kháng khuẩn vượt trội, giữ nguyên độ tươi và hương vị cho thực phẩm trong thời gian dài.

Đặc biệt, ngăn đông mềm Ultra Fresh giữ cho thịt cá bảo quản trong tủ mà không bị đóng băng, nhờ đó người dùng có thể lấy ra chế biến ngay mà không cần rã đông, với nhiệt độ đông mềm -3 độ C giúp giữ nguyên được chất lượng và hương vị ban đầu.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Toshiba GR-AG58VA (X) Inverter 555 lít mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thông tin sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook