0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm nổi trội của điều hòa âm trần Mitsubishi FDT50CNV-S5/FDC50CNV-S5

09:39 23/02/2024

Điều hòa âm trần Mitsubishi FDT50CNV-S5/FDC50CNV-S5 thuộc dòng 1 chiều thường sở hữu thiết kế ấn tượng cùng công suất 18000BTU thích hợp cho phòng có diện tích dưới 30m2. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn những ưu điểm nổi trội của mẫu điều hòa này nhé!

Điều hòa âm trần Mitsubishi FDT50CNV-S5/FDC50CNV-S5 thiết kế sang trọng, âm trần giúp tiết kiệm không gian

Ưu điểm nổi bật đầu tiên của mẫu điều hòa này là về thiết kế, sản phẩm sở hữu thiết kế vuông bo tròn ở các góc cùng gam màu trắng chủ đạo tạo nên sự lôi cuốn, giúp không gian sống trở nên sang trọng hiện đại và dễ dàng kết hợp với mọi phong cách nội thất. Thêm vào đó, điều hòa được thiết kế 4 cửa gió giúp khuếch tán luồng khí lạnh đến mọi vị trí trong phòng, mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu cho người dùng.

Dàn nóng của máy được thiết kế hình khối chữ nhật với chất liệu sơn tĩnh điện dày dặn, giúp bảo vệ các bộ phân bên trong máy ở điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, với thiết kế mới có thể dễ dàng kiểm tra bằng cách tháo nắp góc do đó việc kiểm tra tình trạng của bơm nước mà không cần tháo panel ra, nhờ đó việc định vị lỗ thoát nước xả của máng nước dễ dàng và thuận tiện. Điều hòa còn sử dụng dàn đồng nguyên chất 100% kết hợp với cánh tản nhiệt của dàn nóng trao đổi nhiệt được xử lý chống mòn. Vì thế không chỉ tăng hiệu suất làm lạnh mà còn giúp gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Tiết kiệm điện, làm mát tối ưu

Mặc dù không phải là dòng điều hòa Inverter thế nhưng điều hòa âm trần FDT50CNV-S5/FDC50CNV-S5 lại được trang bị cảm biến hồng ngoại. Công nghệ này tương tự như công nghệ cảm biến Econavi của Panasonic và cảm biến mắt thần cao cấp của Daikin ứng dụng trên dòng điều hòa treo tường. Tuy nhiên ở phân khúc âm trần thì chỉ có điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy và Daikin được ứng dụng công nghệ hiện đại này. Cảm biến chuyển động được trang bị ở góc mặt Panel giúp kiểm soát công suất và tự động tắt máy khi không cảm biến được sự hoạt động của người trong phòng trong 12 giờ. Với cảm biến chuyển động này sẽ phát hiện hoạt động của con người trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp, đem lại sự thoải mái cho người dùng và tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.

Điều hòa âm trần Mitsubishi FDT50CNV-S5/FDC50CNV-S5 kháng khuẩn, khử mùi

Điều hòa được trang bị bộ lọc khí giúp loại bỏ hoàn toàn tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông chó mèo, bụi bẩn và diệt khuẩn, đồng thời khử mùi hiệu quả giúp chất lượng không khí trong phòng được cải thiện, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Điều hòa âm trần Mitsubishi FDT50CNV-S5/FDC50CNV-S5 kháng khuẩn, khử mùi

Trên đây là những ưu điểm nổi trội của điều hòa âm trần Mitsubishi FDT50CNV-S5/FDC50CNV-S5 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook