0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm tuyệt vời có trên tủ lạnh LG GR-D257WB 635 Lít

11:53 26/09/2022

Tủ lạnh LG GR-D257WB ra mắt vào đầu năm 2022 thuộc dòng Side by Side với dung tích lên đến 635 lít được rất nhiều gia đình quan tâm. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm có trên mẫu tủ lạnh này nhé!

Tủ lạnh LG GR-D257WB 635 Lít thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại

Dòng tủ lạnh mới này sở hữu ưu điểm về thiết kế khi sử dụng chất liệu cửa tủ là thép không gỉ màu đen nhám sang trọng, hiện đại cùng với phần tay cầm được thiết kế âm tủ tạo vẻ ngoài tinh tế, tối giản giúp tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất của gia chủ. Tủ lạnh LG GR-D257WB cỡ lớn thích hợp để đặt trong những căn bếp rộng rãi, không gian thoáng đãng hoặc các nhà hàng,…Với dung tích lên tới 635 lít, đáp ứng nhu cầu cho những gia đình có trên 5 thành viên sử dụng hoặc những gia đình ít người nhưng có thói quen lưu trữ lượng lớn thực phẩm.

Điểm nhấn của mẫu tủ này chính là được thiết kế ngăn lấy nước, đá bên ngoài vô cùng tiện lợi. Không chỉ tăng thêm vẻ sang trọng cho sản phẩm, mà còn giúp rút ngắn thời gian chờ đợi để có một ly nước mát lạnh, đồng thời tránh lãng phí hơi lạnh và tiết kiệm điện.

Tủ lạnh LG GR-D257WB được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, mẫu tủ lạnh này còn khiến người tiêu dùng ưa chuộng bởi khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào công nghệ Inverter. Công nghệ này còn cho phép tủ duy trì nhiệt độ ổn định, vận hành êm ái, bền bỉ và hạn chế rung lắc trong suốt quá trình hoạt động. Bên cạnh đó, tủ còn được trang bị công nghệ DoorCooling+™ với các luồng khí lạnh được tạo ra từ cửa của tủ, cung cấp cho thực phẩm chứ bên trong các ngăn nhiệt độ làm lạnh hiệu quả nhất. Đây quả thực là một vị cứu tính giúp thực phẩm luôn tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng trong thời gian dài nhờ nhiệt độ làm lạnh được lan tỏa đồng đều lên đến 46%. công nghệ LINEARCooling™ của tủ còn giúp duy trì nhiệt độ ở mức dao động 0.5oC, nhờ vậy mà luôn đảm bảo cung cấp một nhiệt độ ổn định, giữ cho thực phẩm luôn tươi mới.

Bên cạnh đó, tủ lạnh LG GR-D257WB còn được trang bị bộ lọc khử mùi than hoạt tính giúp giữ được sự tươi mát và trong lành nhờ khả năng loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi do thực phẩm lâu ngày gây ra. Đồng thời góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Trên đây là những ưu điểm mà mẫu tủ lạnh LG GR-D257WB 635 Lít Inverter Side by Side mới nhất 2022 sở hữu. Mong rằng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu tủ lạnh này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook