0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm tuyệt vời của điều hòa Panasonic N9WKH-8

14:28 05/11/2022

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa với khả năng làm lạnh cực nhanh, chất lượng tốt thì đừng bỏ điều hòa Panasonic N9WKH-8 nhé!

Điều hòa Panasonic N9WKH-8 làm lạnh nhanh chóng, dễ chịu

Vào những ngày hè nóng bức thì chức năng làm lạnh nhanh của điều hòa luôn được người tiêu dùng sử dụng. Trong đó điều hòa Panasonic N9WKH-8 được trang bị chế độ làm lạnh nhanh iAuto-X có khả năng làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả. Bạn chỉ cần ấn nút trên điều khiển từ xa là có thể tận hưởng ngay cảm giác mát lạnh dễ chịu chỉ sau vài phút ngắn ngủi, đem lại cảm giác thư giãn, thoải mãi vào những ngày hè.

Thêm vào đó, điều hòa có công suất làm lạnh 9000BTU thích hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách nhỏ, phòng học,…Kết hợp thiết kế cửa gió Big Flap thế hệ mới, cánh lớn phía dưới sẽ giúp gió đi nhanh và xa hơn làm tăng lưu lượng gió đến mọi vị trí trong phòng.

Trang bị công nghệ kháng khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe

Với tình trạng ô nhiễm không khí đang ở bức báo động như hiện nay, sức khỏe hô hấp của người dùng luôn được đặt lên hàng đầu. Điều hòa Panasonic N9WKH-8 được trang bị công nghệ Nanoe-G có khả năng vô hiệu hóa vi khuẩn, bụi bẩn và mui môi ngay tại màng lọc, giúp mang đến một không gian tươi mát, trong lành cho căn phòng của bạn. Công nghệ này giải phóng 3000 tủ ion âm trên giây xung quanh điều hòa, tạo thành lớp rào chắn ngăn chặn bụi bẩn. Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí, sau đó hạt bụi tích điện ấm sẽ bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa.

Điều hòa Panasonic N9WKH-8 đa dạng tiện ích

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh và lọc không khí, điều hòa còn được trang bị loạt tính năng hiện đại như chế độ hút ẩm giúp không gian phòng luôn khô thoáng, nhất là vào những ngày mưa nồm ẩm. Hay tính năng tự chuẩn đoán lỗi và thông báo đến người dùng, nhờ đó có thể kịp thời phát hiện và khắc phục. Ngoài ra, điều hòa Panasonic N9WKH-8 còn được trang bị chế độ ngủ đêm sẽ tăng nhiệt độ đồng thời giảm tốc độ quạt gió mang đến sự êm ái, tránh gây ảnh hưởng đến người dùng vào ban đêm.

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời mà mẫu điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 9000BTU 1 chiều sở hữu. Với những tính năng, công nghệ hiện đại, giá thành hợp lý cùng thiết kế sang trọng, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook