0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm tuyệt vời của Smart Tivi LG 65NANO76SQA 65 inch

10:02 17/11/2022

Smart Tivi LG 65NANO76SQA 65 inch được cho ra mắt vào đầu năm 2022 gây chú ý nhờ màn hình 65 inch thanh mảnh. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm của mẫu Tivi này nhé!

Smart Tivi LG 65NANO76SQA 65 inch thiết kế sang trọng, hài hòa cho mọi không gian

Smart Tivi LG 65NANO76SQA 65 inch gây ấn tượng với cấu tạo màn hình phẳng tinh giản, kiểu dáng thanh lịch giúp tăng thẩm mĩ cho mọi không gian. Thêm vào đó chân đế của Tivi được thiết kế hình bán nguyệt tinh tế tạo thế đỡ chắc chắn giúp đặt ở mọi bề mặt phẳng hay tháo rời khi muốn bố trí treo tivi lên tường. Tivi sở hữu màn hình lớn 65 inch cùng cạnh viền siêu mỏng thích hợp bố trí cho những không gian có diện tích vừa như phòng khách, phòng ngủ hoặc dùng cho phòng họp công ty,…

Smart Tivi LG 65NANO76SQA trang bị loạt công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại

Một trong những ưu điểm lớn khiến cho mẫu Tivi này được rất nhiều gia đình hiện nay đặc biệt ưa chuộng đó là nhờ việc sở hữu loạt công nghệ hình ảnh hiện đại. Nổi bật là công nghệ Nano Color mang đến cả thế giới màu sắc lên khung hình, tái hiện thực tế sống động trên màn ảnh nhỏ. Tiếp đó, bộ xử lý a5 Gen5 AI 4K tự động điều chỉnh, giảm mờ, nhòe để các chi tiết hình ảnh hiển thị rõ đẹp, hút mắt, đồng thời công nghệ 4K AI Upscaling giúp mọi nội dung đầu vào đều được nâng cao độ phân giải lên gần 4K. cho người xem tận hưởng khung hình tuyệt vời nhất trong từng phút giây.

Thêm vào đó, tivi còn được trang bị chế độ FilmMaker Mode tắt làm mịn chuyển động, nhờ đó giúp cho người xem nội dung theo đúng ý tưởng nghệ thuật của nhà làm phim. Ngoài ra sản phẩm được tích hợp các định dạng HDR tiên tiến như Active HDR, HDR10 Pro, HDR Dynamic Tone Mapping và HLG mang hiệu quả tăng cường tương phản cao, cho độ sáng, màu sắc và chiều sâu của các chi tiết của khung hình tái hiện sắc sảo, có hồn và cuốn hút hơn.

Bên cạnh những công nghệ hình ảnh kể trên, Smart Tivi LG 65NANO76SQA còn sở hữu công nghệ AI Acoustic Tuning nhận biết không gian xung quanh bạn thông qua Magic Remote, điều chỉnh âm thanh cùng với các tùy chỉnh của bạn để tối ưu hóa chất lượng âm thanh, cho bạn thưởng thức các bản nhạc, bộ phim,…Thêm vào đó AI Sound sử dụng trí tuệ nhân tạo để nâng cấp chất âm lên chuẩn 5.1 tạo nên không gian âm thanh mạnh mẽ, sống động. Chế độ lọc thoại Clear Voice Pro xử lý nhiễu, tạp âm giúp bạn nghe rõ ràng chi tiết lời thoại trong phim,…

Trên đây là những ưu điểm của Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO76SQA model 2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu tivi mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua Tivi cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook