0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu, nhược điểm đáng chú ý của điều hòa Daikin FTKY71WAVMV

10:50 29/11/2022

Bạn đang quan tâm đến mẫu điều hòa Daikin FTKY71WAVMV và thắc mắc rằng mẫu điều hòa này có những ưu, nhược điểm gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ngay nhé!

Ưu điểm của điều hòa Daikin FTKY71WAVMV

Nếu như thiết kế của những dòng điều hòa Daikin trước được đánh giá là khá cổ điển, kém bắt mắt thì điều hòa Daikin FTKY71WAVMV model 2022 này lại có thiết kế bắt mắt, sang trọng tạo ấn tượng cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với công suất làm lạnh 24000BTU, điều hòa thích hợp cho những căn phòng có diện tích từ 30-40m2 như phòng khách, phòng họp, văn phòng,….

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, điều hòa còn được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng đáng kể so với dòng điều hòa thông thường, đồng thời duy trì nhiệt độ ổn định, hoạt động êm ái, bền bỉ. Kết hợp với đó là chế độ Econo hoạt động ở công suất thấp, đem lại hiểu quả tiết kiệm điện, chế độ này thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng. Điểm nổi bật nhất của mẫu điều hòa này chính là được trang bị cảm biến mắt thần thông minh trong vòng 20 phút nếu không phát hiện bất kì chuyển động nào trong phòng, điều hòa sẽ tự động tăng thêm 2 độ so với nhiệt độ đã thiết lập ban đầu và khi phát hiện có chuyển động, mắt thần sẽ đưa điều hòa về nhiệt độ ban đầu, nhờ đó tránh hao phí năng lượng không đáng có.

Thêm một ưu điểm của điều hòa Daikin FTKY71WAVMV đó là công nghệ Streamer, đây là công nghệ lọc không khí độc quyền của Daikin có khả năng phóng điện plasma để tạo ra các electron tốc độ cao, va chạm rồi kết hợp với các phân tử nito và oxy, giúp loại bỏ các chất độc hại như Virus, nấm mốc và các chất gây dị ứng. Công nghệ này mang đến không gian trong lành, sạch khuẩn và bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình mình.

Nhược điểm của điều hòa

Ngoài những ưu điểm kể trên, điều hòa Daikin FTKY71WAVMV còn tồn tại một vài hạn chế như chỉ có khả năng làm lạnh bởi đây là dòng điều hòa 1 chiều. Nhược điểm tiếp theo của điều hòa là về giá thành, sản phẩm có mức giá lên tới 32.050.000₫, đây là mức giá cao hơn khá nhiều so với những model điều hòa 1 chiều khác trên thị trường hiện nay.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Daikin FTKY71WAVMV 24000BTU 1 chiều Inverter model 2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Tuy có giá thành khá cao nhưng với loạt công nghệ cao cấp, độc quyền cùng chất lượng vượt trội so với dòng điều hòa khác thì đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook