0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nhược điểm của bình nóng lạnh trực tiếp – Bạn nên biết

14:31 22/01/2021

Bất kì một sản phẩm nào đều có ưu điểm và nhược điểm của nó. Hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ đưa ra những nhược điểm của bình nóng lạnh trực tiếp mà bạn nên biết khi mua và sử dụng.

Bình nóng lạnh trực tiếp sử dụng thanh đốt làm nóng ngay tức thì nên sẽ dễ bị nguy cơ rò rỉ điện. Bạn nên lựa chọn bình nóng lạnh trực tiếp Casper được trang bị cầu giao công nghệ chống giật lưỡng cực i-ELCB giúp tự động ngắt dòng điện an toàn khi phát hiện rò rỉ chỉ trong 0,1 giây.

– Yêu cầu nguồn nước phải đủ mạnh thì bình nước nóng mới có thể hoạt động được. Nếu gia đình nào có nguồn nước quá yếu thì cần phải trang bị thêm bơm tăng áp nên sẽ phải mất thêm tiền để mua thiết bị phụ trợ này. Bình nóng lạnh trực tiếp Casper EP-45TH11 được trang bị bơm trợ lực công nghệ DC tân tiến, giúp cải thiện sức chảy của dòng nước nóng tại những nơi lắp đặt có lực nước yếu.

– Trường hợp bị mất điện thì cũng sẽ không có nước nóng để dùng vì  cấu tạo của bình nóng lạnh trực tiếp không có bình chứa.

– Bình tắm nóng lạnh trực tiếp chỉ đun nóng nước ở nhiệt độ từ 20 độ C trở lên nên nếu như ở những vùng có nhiệt độ quá thấp vào mùa đông thì cũng không nên lắp kiểu máy nước nóng này.

Bình nóng lạnh trực tiếp ngoài những ưu điểm như làm nóng nhanh không cần thời gian chờ đợi, nhỏ gọn, giá thành rẻ thì còn một số nhược điểm như trên. Tuy nhiên không thể phủ nhận những ưu điểm mà bình nóng lạnh trực tiếp mang lại, khi lựa chọn mua bình nóng lạnh trực tiếp bạn nên chọn những bình có công nghệ chống giật, có bơm trợ lực để có thể sử dụng an toàn và tiện lợi nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook